XPG ผนึก‘สยามพิวรรธน์’ เขย่าวงการค้าปลีก-สินทรัพย์ดิจิทัล

HoonSmart.com>>‘เอ็กซ์สปริง ผนึก ‘สยามพิวรรธน์’ เขย่าวงการค้าปลีก-สินทรัพย์ดิจิทัล เชื่อมต่อแพลตฟอร์มระดับโลก เสริมฐานลูกค้าสู่ Global Citizen เริ่มดำเนินการไตรมาสแรกปี 2565

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานกรรมการ บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล (XPG) กล่าวว่า บริษัทพร้อมเดินหน้าเป็นผู้ให้บริการทางการเงินและการลงทุนในระบบดิจิทัลแบบ One-stop ที่มีใบอนุญาตและแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมและครบวงจรที่สุดในประเทศไทย ล่าสุดร่วมมือกับบริษัท สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ เขย่าวงการรีเทลและตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทย

โดยได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มสยามพิวรรธน์แต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาดูแลในด้านสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อมอบสิทธิพิเศษอันคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า ผ่านการทำงานโดยเชื่อมต่อกันอย่างไร้รอยต่อกับ 20 พาร์ทเนอร์ ในรูปแบบการบูรณาการร่วมกัน ไม่เฉพาะสินทรัพย์ดิจิทัลเท่านั้น แต่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ ทั้งหุ้น หุ้นกู้ และกองทุนต่างๆ เพื่อสร้างอีโคซิสเท็มทางด้านดิจิทัลด้วยการเชื่อมโลกออฟไลน์สู่ออนไลน์ที่ยั่งยืน ภายในไตรมาสแรกปี 2565

“จุดแข็งของเอ็กซ์สปริงที่โดดเด่นบริษัทมีความพร้อมในการสนับสนุนพันธมิตรในการเป็นผู้ให้บริการทางการเงินและการลงทุนระบบดิจิทัลแบบ One-stop Service นักลงทุนสามารถทำธุรกรรมซื้อขายทั้งคริปโทเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัลได้ในเจ้าเดียว และครอบคลุมทั้งในตลาดแรกและตลาดรองแบบไร้รอยต่อ คาดว่าจะเริ่มดำเนินการภายในไตรมาสแรกของปี 2565 ส่งผลให้สยามพิวรรธน์รวมถึงพันธมิตรสามารถขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มนักลงทุนและกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูง”นายระเฑียร กล่าว

คุณชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ กล่าวว่า การร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่างเอ็กซ์สปริง เพื่อศึกษาเรื่องสินทรัพย์ดิจิทัลที่จะเข้ามาเติมเต็มและส่งเสริมระบบ Ecosystem ของกลุ่มสยามพิวรรธน์ให้แข็งแกร่งและสมบูรณ์แบบ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านดิจิทัลแก่ลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจได้อย่างครบวงจร พร้อมเชื่อมต่อสู่แพลตฟอร์มระดับโลกเสริมฐานลูกค้าสู่ Global Citizen นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกในประเทศไทย