AP โชว์ยอดขายแนวราบทำนิวไฮทะลุ 3 หมื่นลบ. เปิด 3 โครงการใหม่ส่งท้ายปี

HoonSmart.com>> “เอพี ไทยแลนด์” โชว์นิวไฮพรีเซลแนวราบ โตทะลุเป้าทั้งปีกวาดยอดขายกว่า 30,100 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยว 3 ดีไซน์ใหม่ มูลค่ารวมกว่า 3,560 ล้านบาท เจาะตลาดส่งท้ายปี

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) หรือ AP เปิดเผยว่า จากแผนธุรกิจการบริหารพอร์ตแนวราบที่แข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับความพร้อมที่จะปรับตัวอย่างรวดเร็ว ภายใต้พันธกิจใหญ่ “EMPOWER LIVING” ที่ส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ ส่งผลให้ล่าสุด (ณ 15 พ.ย. 64) สินค้ากลุ่มแนวราบเครือเอพี สามารถสร้างยอดขายสุทธิเติบโตสูงสุดเกินจากคาดการณ์ ทะลุเป้าทั้งปีแตะนิวไฮครั้งใหม่กว่า 30,100 ล้านบาท เติบโต 20% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า

โดยเฉพาะสินค้าบ้านเดี่ยวที่ได้รับการตอบรับที่ดีในทุกระดับราคา โดยมียอดลูกค้าเข้าชมโครงการบ้านเดี่ยวเอพีเฉลี่ยประมาณ 600 ครอบครัว/สัปดาห์ เพิ่มขึ้นแซงหน้าปีก่อนหน้าเกือบเท่าตัว ซึ่งทั้งหมดล้วนการันตีได้ถึงการเติบโตแบบ Organic Growth ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำตัวจริงในอุตสาหกรรมและศักยภาพขององค์กรที่แข็งแกร่งได้เป็นอย่างดี

“ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดปี 64 กลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวเอพียังคงเดินเครื่องไม่หยุด ย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวเพียงหนึ่งเดียว สู่การผลักดันความสำเร็จขึ้นอีกขั้น ผ่านการเปิดตัวแบบบ้าน 3 ดีไซน์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ ‘เซนโทร’ (CENTRO) หนึ่งในท็อปแบรนด์ไฮไลท์ในพอร์ตสินค้าบ้านเดี่ยวเอพี ที่สามารถตอบโจทย์การเริ่มต้นของครอบครัวยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด จนได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า สู่การสร้างการเติบโตด้านยอดขายได้โดดเด่นเหนือคู่แข่งเซกเมนต์เดียวกัน โดยพร้อมเปิดชมแบบบ้านทั้ง 3 ดีไซน์ใหม่พร้อมกันในเดือนธ.ค.64 นี้ ปักธง 3 ทำเลแรก มูลค่ารวม 3,560 ล้านบาท ได้แก่ CENTRO ปิ่นเกล้า มูลค่าโครงการ 1,620 ล้านบาท CENTRO ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท และ CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์ มูลค่าโครงการ 840 ล้านบาท” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าว

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวถึงแบบบ้านดีไซน์ใหม่ในครั้งนี้ว่า แนวคิดการพัฒนาแบบบ้านดีไซน์ใหม่ภายใต้แบรนด์ ‘เซนโทร’ (CENTRO) เป็นการตีโจทย์ใหม่บนจุดแข็งของการออกแบบบ้านเดี่ยวเอพีในเรื่อง Functional Space เข้ากับแนวคิด Next Normal ที่ตอบรับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดจากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่เกิดขึ้น ทั้งในเรื่องการใช้พื้นที่ภายในบ้าน การออกแบบพื้นที่ของสมาชิกแต่ละคนในครอบครัวให้ตอบโจทย์การทำงานที่บ้าน การเรียนออนไลน์ การทำครัว พื้นที่สีเขียวรอบบ้าน หรือแม้กระทั่งทิศทางของแสงธรรมชาติในตัวบ้าน รวมถึงการออกแบบพื้นส่วนกลางแบบ Next Normal เช่น การปั่นจักรยานแบบ Virtual Training และ Virtual Gym และ การอยู่ร่วมกับธรรมชาติรอบๆ โครงการ เป็นต้น