SAWAD จับมือ เจนเนอราลี่ ลุยประกันสินเชื่อ-อุบัติเหตุ

HoonSmart.com>>”ศรีสวัสดิ์”ผนึก‘เจนเนอราลี่’ ขยายความร่วมมืออีก 3 ปี ลุยประกันสินเชื่อและประกันอุบัติเหตุ ตั้งเป้าขยายตลาดประกันรวม 2,500 ล้านบาท ภายในปี 2568

นางสาวธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น (SAWAD) กล่าวว่า การร่วมดำเนินธุรกิจกับ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ในช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จ โดยเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้เข้ามาดูแลครอบครัวลูกค้าของบริษัทมากกว่า 1,776 เคส แบ่งเป็นประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ 86% และประกันอุบัติเหตุ 13% และมียอดสินไหมทดแทนกว่า 67 ล้านบาท (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2564)

นายวิชิต พยุหนาวีชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล จำกัด บริษัท เอส ลีสซิ่ง จำกัด และ กรรมการบริษัท SAWAD กล่าวว่า ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ซื้อประกัน ประกอบอาชีพอิสระ อาทิ พ่อค้า แม่ค้า เกษตรกร หรือ ไรเดอร์ ซึ่งแผนประกันที่ซื้อช่วยลดปัจจัยเสี่ยงได้

ด้านนายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า ช่วงเวลากว่า 2 ปี ที่ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ บริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014 ซึ่งเป็นหนึ่งบริษัทในกลุ่ม SAWAD ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าศรีสวัสดิ์ ดังนั้นเพื่อต่อยอดและขยายโอกาสทางธุรกิจ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จึงได้ลงนามขยายระยะเวลาบันทึกข้อตกลงไปอีก 3 ปี หรือ ตั้งแต่ปี 2565 – 2568 โดยพร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและคุ้มค่าให้กับลูกค้าของศรีสวัสดิ์ เพื่อสนับสนุนการเติบโตทั้งตลาดสินเชื่อและตลาดประกัน

นางสาวยุวดี งานทวีกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจสถาบันการเงิน บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) กล่าวว่าความร่วมมือกับเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ครั้งนี้ เป็นการต่อยอดการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของบริษัทในการเพิ่มช่องทางการขายและขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งด้านช่องทางการขาย โดยตั้งเป้าหมายการเติบโตภายในปี 2568 อยู่ที่ประมาณ 2,500 ล้านบาท

ผู้สนใจสามารถปรึกษาและรับบริการได้ที่ สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจกว่า 5,000 สาขาทั่วประเทศ หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และ Facebook Fanpage: ศรีสวัสดิ์ เงินสด ทันใจ หรือ โทร. 1652