MTS ปลื้มลงทุน“ทองคำ” ผ่าน “เป๋าตัง” 1 เดือน ยอดธุรกรรมกว่า 1,000 ลบ.

HoonSmart.com>>MTS GOLD แม่ทองสุก ปลื้มลงทุน“ทองคำ” ในรูป Gold wallet ผ่าน แอปฯ “เป๋าตัง” เปิดตัว 1 เดือน ยอดเปิดบัญชีโต กว่า 200% มูลค่าทำธุรกรรมกว่า 1,000 ล้านบาท เล็งเพิ่มช่องทางออมทองและการันตีความปลอดภัยส่งทองถึงบ้านทั่วไทย

นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานฝ่ายบริหารกลุ่มบริษัท MTS GOLD เปิดเผยว่า MTS GOLD นำนวัตกรรมล่าสุด “MTS Gold Blockchain” เชื่อมต่อระบบ “เป๋าตัง” ของธนาคารกรุงไทย สร้าง Gold Blockchain Eco System ในประเทศไทย เพิ่มศักยภาพและช่องทางสำหรับผู้ที่สนใจซื้อขายทองคำทองคำต่างประเทศแบบ Real Time ไร้ค่าธรรมเนียม สะดวก รวดเร็ว มีความปลอดภัย สามารถแลกเปลี่ยนค่าเงินผ่าน Gold Wallet บนแอปฯ “เป๋าตัง” รวมถึงการตัดบัญชีซื้อขายรับเงินได้ทันที โดยผู้ที่สนใจสามารถเปิดบัญชี eFCD กับ Gold Wallet ทางออนไลน์ ผ่านแอปฯ “เป๋าตัง” โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาธนาคาร

“การลงทุนในทองคำ “Gold Wallet ผ่าน แอปฯเป๋าตัง ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เพียงระยะเวลา 1 เดือนหลังเปิดให้บริการ มีลูกค้าเปิดบัญชีมากกว่า 10,000 ราย เพิ่มขึ้นกว่า 200% มูลค่าทำธุรกิจซื้อขายทองคำกว่า 1,000 ล้านบาท สะท้อนความเชื่อมั่นนักลงทุน ที่ทองคำยังเป็นสินทรัพย์ที่มีเสน่ห์และความมั่นใจถึงระบบความปลอดภัยของการลงทุนในยุคดิจิทัล” นายณัฐพงศ์ กล่าว

ขณะที่ระบบออมทองของบริษัทฯ หรือ “แม่ทองสุกออมทอง” เริ่มต้นเพียง 150 บาท หรือ 0.1 กรัม ยังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบริการจัดส่งทั่วไทย 77 จังหวัด ที่กระแสตอบรับดีเกินเป้าหมายที่บริษัทวางไว้กว่า 100% ทำให้ปัจจุบันมีลูกค้าเปิดบัญชีออมทองกับแม่ทองสุกมากกว่า 50,000 บัญชี ภายในระยะเวลา 1 ปี

ในอนาคต MTS Gold แม่ทองสุก ตั้งเป้าจะเห็นการเติบโตของขีดความสามารถในการสร้างสรรค์การลงทุนในรูปแบบ Gold Blockchain Eco System รวมถึงช่องทางการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบออมทองให้ใช้งานง่ายและมีความหลากหลายมากขึ้น

ทั้งนี้ แม่ทองสุกถือเป็นร้านทองเจ้าแรกที่ให้บริการซื้อขายทองคำบนแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ซึ่งทำให้นักลงทุนหรือผู้ที่สนใจซื้อขายทองคำราคา Real Time ตามตลาดต่างประเทศในหน่วยของ USD/OZ ซึ่งเป็นหน่วยซื้อขายสากล ด้วยการนำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาปรับใช้ทำให้นักลงทุนหรือผู้สนใจซื้อขายทองคำ 99.99% ด้วยขนาดเริ่มต้นเพียง 0.1 ออนซ์ หรือคิดเป็นประมาณ 6,000 บาทไทยเท่านั้น