AIA กางแผนปี 65 รุก”ยูนิต ลิงค์ – ประกันสุขภาพ”

HoonSmart.com>>AIA ประเทศไทย เปิดแผนปี 2565 เน้นยูนิต ลิงค์ ลงทุนผ่านบลจ.เอไอเอ และประกันสุขภาพ มั่นใจโตต่อเนื่อง เปิดตัวเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย บริษัทประกันสุขภาพส่วนแบ่งการตลาดกว่า 24% .ในเดือนกันยายน ครองอันดับ 1 ในประเทศไทย มองตลาดประกันชีวิตในปี 2565 ว่า ยังเติบโตต่อเนื่องจากปี 2564 โดยเฉพาะประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) และประกันสุขภาพ โดยเฉพาะประกันชีวิตแบบยูนิต ลิงค์ ที่บริษัทมีส่วนแบ่งการตลาดในอันดับต้นๆ ยังเป็นผลิตภัณฑ์หลัก เนื่องจาก บริษัทมีพนักงานขายที่มีใบอนุญาตขายมากกว่า 10,000 ราย แนวโน้มอัตราดอกเบี้ยต่ำ ทำให้คนหาแหล่งเงินที่ให้ผลตอบแทนดี และบริษัทมีบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน(บลจ.)ในการบริหารเงินครบวงจร

ส่วนประกันสุขภาพยังเติบโตดี จากการระบาดของไวรัส 19 ทำให้คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ส่งผลดีต่อการเติบโตในปีหน้า

นายกฤษณ์ กล่าวว่า บริษัทได้เริ่มโครงการ AIA Vitality เมื่อ 5 ปีก่อน สนับสนุนให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดำเนินชีวิตถ่ายกิจกรรมต่างๆบน Digital platform ปัจจุบันมีสมาชิก 480,000 ราย และเพื่อส่งเสริม ให้ลูกค้ามีสุขภาพและชีวิตที่ดีในระยะยาว บริษัทได้เปิดตัว AIA Vitality Plus โดยเพิ่มสิทธิประโยชน์ จากพันธมิตรมากขึ้น รวมถึงส่วนลดเบี้ยประกันภัยแรกเข้า สูงสุด 15% และเบี้ยประกันภัยปีต่ออายุสูงสุดถึง 25%

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด AIA ประเทศไทย กล่าวว่า AIA Vitality Plus เป็นโครงการที่บริษัทตั้งใจพัฒนาขึ้น เพื่อตอบโจทย์ ความต้องการด้านสุขภาพและการใช้ชีวิตของสมาชิก โดยมีค่าเข้าร่วมโครงการปีละ 1,400 บาท บริษัทยังเพิ่มแบบประกันที่เข้าร่วมโครงการให้รวมถึงแบบประกันชีวิตควบการลงทุน หรือยูนิต ลิงค์ AIA ยังอได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่มี ”หมาก ปริญ สุภารัตน์” AIA vitality Ambassador มาบอกเล่าถึงความคุ้มค่า