JCKH ปลดล็อกเครื่องหมาย C หลัง AO Fund เติมทุน เล็งลงทุน 2 แบรนด์อาหาร

HoonSmart.com>> ตลท.ปลดเครื่องหมาย C หุ้น JCKH หลัง AO Fund เติมทุนและการประเมินราคาทรัพย์สิน หนุนส่วนของผู้ถือหุ้นปิดงบไตรมาส 3/64 เพิ่มเกินเกณฑ์หนด 50% ของทุนชำระแล้ว เผยแผนเข้าลงทุนแบรนด์อาหารเพิ่ม 2 แบรนด์ คาดเปิดตัวปี 65 พร้อมปรับปรุงสาขา “ไดโดมอน-ฮอท พ็อท”

อรรถวุฒิ เตชะอุบล

นายอรรถวุฒิ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท เจซีเค ฮอสพิทอลลิตี้ (JCKH) เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประกาศปลดเครื่องหมาย “C” ภายหลังส่วนของผู้ถือหุ้นของบริษัท สิ้นสุด ณ 30 กันยายน 2564 เกินเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์กำหนดให้ต้องไม่ต่ำกว่า 50% ของทุนชำระแล้ว

ทั้งนี้ ส่วนของผู้ถือหุ้นเพิ่มขึ้นภายหลัง กองทุน Advance Opportunities Fund หรือ AO Fund ซึ่งเป็นกองทุนจากต่างประเทศ ได้เข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุน JCKH และจากการประเมินราคาทรัพย์สินที่เพิ่มขึ้น

JCKH มีแผนเข้าลงทุนแบรนด์อาหารเพิ่มอีก 2 แบรนด์ คาดว่าจะสามารถเปิดตัวได้ในปี 2565 โดยประเมินสถานการณ์โควิด-19 ประเทศไทยสามารถควบคุมสถานการณ์การแพร่เชื้อของโควิด-19 ได้ ประชาชนได้รับการฉีดวัคซีนอย่างทั่วถึง ขณะเดียวกันเตรียมปรับปรุงสาขาแบรนด์เดิมที่มีอยู่คือ ไดโดมอนและฮอท พ็อท