TSR บุกตลาดเครื่องกรองน้ำภาคเหนือ เปิดสาขาเชียงใหม่วางเป้า Regional Hub

HoonSmart.com>> “เธียรสุรัตน์” เดินหน้าบุกตลาดเครื่องกรองน้ำดื่ม น้ำใช้และเครื่องทำน้ำแข็งในภาคเหนือ ลุยเปิดสาขาเชียงใหม่ วางเป้าเป็น Regional Hub ครอบคลุมการให้บริการ “เชียงใหม่-เชียงราย-ลำพูน-ลำปาง-ตาก” เจาะกลุ่มผู้บริโภคทั่วไปใช้ตามบ้าน-นักศึกษา-โรงแรม-ร้านอาหาร-ร้านกาแฟ มั่นใจตลาดมีศักยภาพการเติบโตได้อีกมาก

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ (TSR) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดสาขาแห่งใหม่ในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นสาขาขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่เกิน 1,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับการเติบโตและขยายฐานลูกค้าในพื้นที่ภาคเหนือ เนื่องจากเชียงใหม่ถือเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภาคเหนือตอนบน มีผลิตภัณฑ์มวลรวมจังหวัด (GPP) ที่ดี เป็นเมืองเศรษฐกิจอันดับ 2 ของประเทศ และเป็นอันดับ 1 ของภาคการท่องเที่ยวติดอันดับต้นๆ ของโลก โดยมีประชากร นักท่องเที่ยว และธุรกิจขนาดเล็กถึงใหญ่ เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีอัตราการเติบโตต่อเนื่องด้วย

สำหรับสาขาในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นการเปิดสาขาไซส์ L ตั้งอยู่ที่ถนน เชียงใหม่ลำปาง ตำบลหนองป่าคลั่ง ในตัวอำเภอ มีผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัทฯครบทุกผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องกรองน้ำดื่มเซฟ เครื่องบำบัดน้ำใช้วอเตอร์เมท เครื่องทำน้ำแข็งอัลไพน์ และเครื่องฟอกอากาศ โดยวางเป้าเป็น Regional Hub ในภาคเหนือ ครอบคลุมการให้บริการไปถึงจังหวัดใกล้เคียงอีก 4-5 จังหวัด เช่น เชียงราย, ลำพูน, ลำปาง และจังหวัดตาก

“ตลาดเครื่องกรองน้ำดื่ม เครื่องบำบัดน้ำใช้ และเครื่องทำน้ำแข็งในพื้นที่ภาคเหนือ ยังมีโอกาสเติบโตได้หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น จากการฟื้นฟูธุรกิจการท่องเที่ยว และการประชุมสัมมนา (MICE) รวมถึงความต้องการต้องการบำบัดน้ำใช้ เพื่อใช้ในภาคเกษตรกรรม หรือชุมชนที่ยังไม่มีการพัฒนาแหล่งน้ำ โดยกลุ่มลูกค้าของเราครอบคลุมทั้งผู้บริโภคตามบ้านเรือน นักศึกษา กลุ่มธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ธุรกิจจัดเลี้ยง ร้านกาแฟ รวมถึงอุตสาหกรรมขนาดเล็กที่เกี่ยวกับเกษตรกรรม”นายเอกรัตน์ กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TSR กล่าวอีกว่า กลยุทธ์การทำตลาดในภาคเหนือ บริษัทฯยังคงเน้นการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ผ่านการให้บริการถึงที่ ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ความยืดหยุ่นในการผ่อนชำระ และความเชี่ยวชาญระบบน้ำกว่า 45 ปี ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของ TSR นอกจากนี้มีการทำกิจกรรม CSR เพื่อเรียนรู้ปัญหาและความต้องการในระดับชุมชน เพราะหลักปรัชญาการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯไม่ได้มองเพียงแค่ผลกำไรจากการดำเนินงานเพียงเท่านั้น แต่เราให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ชุมชน และสังคม เพื่อผลักดันให้ธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต