“ทีวีธันเดอร์” ดันลูกซื้อหุ้น “มีราญ่า” ขยายธุรกิจลุยเครื่องสำอาง

“บอร์ดทีวี ธันเดอร์” ไฟเขียว “อีเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์” บริษัทย่อย ขยายประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอาง มองธุรกิจเติบโตสูง เข้าซื้อหุ้น “MERAYA” จากกรรมการบริษัท

บริษัท ทีวี ธันเดอร์ (TVT) แจ้งว่า คณะกรรมการบริษัทฯ มีมติเป็นเอกฉันท์อนุมัติให้บริษัท อีเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด (EM) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ขยายการประกอบธุรกิจไปยังธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าเครื่งสำอาง โดยการลงทุนในบริษัท มีราญ่า จำกัด (MERAYA) ซึ่งนายณฐกฤต วรรณภิญโญ กรรมการของบริษัทได้ดำเนินการจดทะเบียนจัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 15 พ.ค.2561 เพื่อความสะดวกและคล่องตัวในการจัดตั้งบริษัทใหม่และการเปิดบัญชีธนาคารของบริษัทจัดตั้งใหม่และยังไม่ได้เริ่มดำเนินธุรกิจดังกล่าวแต่อย่างใด

ทั้งนี้ EM จะเข้าซื้อหุ้นจำนวน 47,500 หุ้น จากณฐกฤต วรรณภิญโญจำนวน 47,000 หุ้น หรือ 94% ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดและน.ส.วรยา วงศ์บุราคัม จำนวน 500 หุ้น หรือ 1% โดยซื้อที่ราคามูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาทหรือทุนจดทะเบียนของ MERAYA มูลค่ารวม 4,750,000 บาท โดยคาดว่าจะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 31 ส.ค.2561 ส่วนผู้ถือหุ้นอีกรายถือโดยน.ส.อิสรีย์ กฤตนิรัติศัย 2,500 หุ้น หรือ 5%

บริษัทฯ เล็งเห็นว่าธุรกิจเครื่องสำอางมีอัตราการเติบโตสูงและกลุ่มเป้าหมายของ MERAYA เป็นกลุ่มคนทำงานซึ่งมีความนิยมในการใช้เครื่องสำอางในชีวิตประจำวันและมีความสามารถในการจับจ่ายใช้สอย จึงเห็นเป็นช่องทางการเพิ่มรายได้อีกทางหนึ่ง อีกทั้ง MERAYA มีผู้ร่วมทุนอีก 1 ท่านซึ่งมีประสบการณ์ในการทำธุรกิจเครื่องสำอางค์อย่างมากจะเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบในการควบคุมผลิตและจำหน่ายสินค้