SIMAT ลุ้นเน็ตชายขอบ ดันปีนี้เทิร์นอะราวน์

“ไซแมท เทคโนโลยี” ใบอนุญาต-คุณสมบัติ พร้อม มีลุ้นงานเน็ตชายขอบ มั่นใจปีนี้เทิร์นอะราวน์ชัดเจน หลังอุดรูรั่ว เพิ่มทุน หยุดขาดทุนธุรกิจบรอดแบรน

แหล่งข่าวผู้บริหาร บริษัท ไซแมท เทคโนโลยี ( SIMAT ) เปิดเผย www.hoonsmart.com ว่า บริษัท มีใบอนุญาตประเภท 1-3 ในธุรกิจวางระบบโครงข่าย และคุณสมบัติพร้อมแข่งรับงานโครงการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ในพื้นที่ชายขอบ จำนวน 3,920 หมู่บ้าน หรือ เน็ตชายขอบ ( USO ) คาดยื่นคุณสมบัติต้นเดือนกันยายนนี้ และรู้ผลก่อนสิ้นเดือนก.ย.นี้ ซึ่้งบริษัท ฯ มีความมั่นใจได้ 1-2 สัญญา มูลค่าสัญญาละ 2 พันล้านบาท

แหล่งข่าวกล่าวว่า กรณีที่ได้งาน 1-2 สัญญานี้ สามารถช่วยสร้างผลประกอบการของบริษัทเติบโตได้ประมาณ 25 % ของรายได้รวม และทำให้บริษัทฟื้นตัวชัดเจน

ที่ผ่านมา ไซแมท ดำเนินการหยุดขาดทุนธุรกิจบรอดแบรนด์ได้ มีการเพิ่มทุนจดทะเบียน และเคลียร์หนี้ กลับมาขอสินเชื่อสถาบันการเงินได้ตามปกติ

” ไซแมท ได้หยุดขาดทุนธุรกิจบรอดแบรนด์ ขณะที่ธุรกิจ La Bels หรือฉลากติดแผงวงจรบนเครื่องใช้ไฟฟ้าและบาร์โค้ดที่พิมพ์บนแผงวงจรไอโฟน เป็นตัวทำกำไรดี หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนได้งานเน็ตชายขอบ 1-2 สัญญา จะทำให้ไซแมท พลิกกลับมามีกำไรตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป ” แหล่งข่าวกล่าว