IP ส่ง “โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน” เขย่าตลาด ตั้งเป้ายอดขาย 3 เดือน 10 ลบ.

HoonSmart.com>> “อินเตอร์ ฟาร์มา” ส่ง “โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน” เขย่าตลาดคอลลาเจนเมืองไทย ชูจุดขายรวม 12 สารอาหารสำคัญที่ช่วยในเรื่องทำให้ผิวงามขึ้น หลังสบช่องเป็นรายแรกในไทยที่ทำตลาดในระดับ Ultra Collagen ตั้งเป้ายอดขาย 3 เดือนแตะ 10 ล้านบาท ไม่หวั่นตลาดแข่งเดือด

ดร.ตฤณวรรธน์ ธนิตนิธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา (IP) เปิดเผยว่า จากความต้องการของผลิตภัณฑ์สินค้าในกลุ่มคอลลาเจนทุกรูปแบบที่มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดเมืองไทย ส่งผลให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการทำตลาด และเพิ่มยอดขาย ด้วยการออกสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์ “โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน”(Probac Ultra Collagen) โดยมีจุดขายที่รวมโปรไบโอติก(Probiotics) 7 สายพันธุ์ ,พรีไบโอติก(Prebiotics) 2 สายพันธุ์ และโคเอนไซม์ คิวเท็น,วิตามินซี ,ไฮโดรไลซ์ฟิช คอลลาเจน รวม 12 ส่วนประกอบสำคัญใน 1 ซอง เข้ามาทำตลาดเสริมทัพ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนทั่วไปที่อยากมีผิวหน้าที่ดี ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย วัยรุ่น และผู้สูงอายุดีเกินคาด แม้การแข่งขันในตลาดคอลลาเจนจะรุนแรง มีผู้ประกอบการหลายรายกระโดดเข้ามาเล่นเป็นจำนวนมากก็ตาม

“ที่เชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จในการทำตลาด มียอดขายช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2564 แตะ 10 ล้านบาท ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวและเปิดตลาดไปเมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา เพราะ Ultra Collagen อินเตอร์ ฟาร์มา ถือเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ผลิตและทำตลาด นอกจากนี้โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน ยังเป็นโภชนเภสัช และเป็นนวัตกรรมอัลตร้าคอลลาเจนสูตรเฉพาะของอินเตอร์ ฟาร์มา ที่รวม 12 ส่วนประกอบสำคัญอยู่ใน 1 ซอง ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ตรงจุดที่สุด เมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ที่วางขายอยู่ในท้องตลาดทั่วไป”ดร.ตฤณวรรธน์ กล่าว

โปรไบโอติก 7 สายพันธุ์ ประกอบด้วย แล็กโทบาซิลลัส แอซิโดฟิลัส, แล็กโทบาซิลลัส พาราคาเซอิ, แล็กโทบาซิลลัส รามโนซัส, บิฟิโดแบคทีเรียม บิฟิดัม, บิฟิโดแบคทีเรียม ลองกัม, บิฟิโดแบคทีเรียม อินฟานทิส, บาซิลลัส โคแอกกูแลน และพรีไบโอติก 2 สายพันธุ์ประกอบด้วย รีซิสแทนท์ มอลโทเด็กซ์ทริน(ไฟเบอร์ซอล-2) ,ฟรุกโตโอลิโกแซ็กคาไรด์ (FOS) ซึ่งหากรวม โคเอนไซม์ คิวเท็นที่ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยฟื้นฟูผิว,วิตามินซี ช่วยเพิ่มการดูดซึม เสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย และไฮโดรไลซ์ฟิช คอลลาเจน(Hydrolyzed fish collagen) คอลลาเจนจากปลาสูตรพิเศษ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ที่มีกรดอะมิโนเป็นองค์ประกอบหลักของคอลลาเจนสูง ขนาดโมเลกุลเล็ก ละลายน้ำง่าย และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี ไม่เหม็นคาวด้วย ความล้ำลึกในเรื่องของการช่วยขจัดสารพิษออกจากผิวหน้า ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวแข็งแรง ดูอ่อนกว่าวัย จากภายในสู่ภายนอก ประกอบกับช่วง 1 เดือนแรกที่เปิดตลาดบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษซื้อ 2 แถม 1 ด้วย จากราคาปกติที่ขายกล่อง(30ซอง)ละ 2,700 บาท

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน”(Probac Ultra Collagen) บริษัทฯจะบุกทุกช่องทาง ทั้งโรงพยาบาล คลินิก ร้านขายยาทั่วไป ห้างค้าปลีกสมัยใหม่(โมเดิร์นเทรด) ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯทั้ง เพจ Facebook Interpharma Thailand ,เว็บไซต์ https://www.interpharma.co.th/ ,ไลน์ @interpharma ,คอลเซ็นเตอร์ 094-956-9536 รวมถึงช่องทาง Shopee เพื่อปูพรมให้สินค้ากระจายครอบคลุมถึงผู้บริโภคทั่วประเทศมากที่สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมโปรไบโอติกและการดูแลสุขภาพครบวงจรของอินเตอร์ ฟาร์มา

ดร.ตฤณวรรธน์ กล่าวต่อว่า มีรายงานผลการทดลองรับประทาน “โปรแบค อัลตร้า คอลลาเจน” ด้วย โดยทดลองในผู้หญิงอายุ 33-55 ปี 47 คน นาน 3 เดือน พบว่า จำนวนริ้วรอยลดลง 26% ผิวอ่อนนุ่มขึ้น 19% และทดลองในผู้หญิงอายุ 40-59 ปี จำนวน 33 คน นาน 2 เดือน พบว่า ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น 28% ความหนาแน่นของคอลลาเจนในผิวก็เพิ่มมากขึ้นด้วย