SCM เปิดตัว “สกินแคร์ S MONE” บุกตลาด ชูจุดเด่น “น้ำมันจากเมล็ดกัญชง”

HoonSmart.com>> “ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์” เปิดตัว “สกินแคร์บำรุงผิวหน้า” น้องใหม่ ภายใต้แบรนด์ S MONE` ลุยตลาด ชูจุดเด่น “HEMP SEED OIL (น้ำมันจากเมล็ดกัญชง)” วิจัยและพัฒนาสูตรน้ำมันจากเมล็ดกัญชงอุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ เผยปีนี้กลุ่มของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ SCM เติบโตขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบปีก่อน

นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ และ CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร 2 ผู้ก่อตั้ง บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ (SCM) ผู้ดำเนินธุรกิจแบบ MLM หรือ ธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศในลักษณะเครือข่ายขายตรง เปิดเผยว่า สถานการณ์ตลาดธุรกิจที่เกี่ยวกับความงามปี 2564 มองว่ายังขยายตัวไปได้ดีแม้ว่าเศรษฐกิจภาพรวมอาจไม่หวือหวา เพราะเชื่อว่าคนยังหันมาดูแลตัวเอง สินค้าในกลุ่มสกินแคร์เป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 น้อย เมื่อเทียบกับตลาดอื่นๆ

“แม้ว่าคนทำงานที่บ้านก็ยังต้องใช้ เลยส่งสกินแคร์น้องใหม่อย่าง S MONE` ที่มีจุดเด่นจาก HEMP SEED OIL (น้ำมันจากเมล็ดกัญชง) มาบุกตลาดความงาม และเชื่อว่าจะมีตัวแทนจำหน่ายมากขึ้นเพราะคนหารายได้เสริมมีมากขึ้นโดยเฉพาะการขายผ่านออนไลน์ ส่วนตลาดต่างประเทศได้เข้าไปทำธุรกิจที่ สปป.ลาว กัมพูชา มาเลเซีย เมียนมาร์ ตลาดลาวตอบรับดีสุด”

S MONE` ช่วยลดริ้วรอยพร้อมยกกระชับผิว ภายใน 2 สัปดาห์ เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว และยังเติมน้ำให้กับผิวหน้ารูขุมขนกระชับ ริ้วรอยดูเล็กและจางลง เพิ่มความชุ่มชื้นสร้างผิวขาวกระจ่างใส S MONE` มีจุดเด่นจาก HEMP SEED OIL (น้ำมันจากเมล็ดกัญชง) และสารสกัดจากธรรมชาติมากมายที่ผ่านการทดสอบ เช่น สารสกัดจากลูกยอฮาวาย ที่ช่วยทำให้สามารลดการผลิตน้ำมันบนใบหน้า รูขุมขนแลดูลดลง ทั้งยังลดจำนวนเชื้อที่ทำให้ผิวอักเสบ และเชื้อที่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย S MONE` มีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวบำรุง คือ

• HEMP SEED OIL ESSENCE ผิวดูอิ่มน้ำ นุ่มชุ่มชื่น ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวหน้ายกกระชับและเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นจางลง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

• HEMP SEED OIL SERUM รูขุมขนกระชับเล็กลง ผิวหน้ากระชับเรียบเนียน ริ้วรอยดูจางลง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

• HEMP SEED OIL CREAM ผิวหน้าชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้ายกกระชับเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นจางลง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง