GBS ผนึก AIS ขยายฐานลูกค้า เปิดบัญชีเทรดหุ้น ยืนยันตัวตนได้ที่ AIS SHOP

HoonSmart.com>>โกลเบล็ก ผนึก เอไอเอส ปิ๊งไอเดีย อำนวยความสะดวกผู้ที่สนใจเปิดบัญชีเทรดหุ้น Walking in ยืนยันตัวตนได้ผ่าน AIS SHOP ในรูปแบบดิจิทัล (NDID) ปูทางขยายฐานลูกค้าใหม่ หนุนผลงานปีนี้โตโดดเด่น

นายธนพิศาล คูหาเปรมกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก (GBS) เปิดเผยว่า บล.โกลเบล็ก ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (AIS) เปิดให้ลูกค้าทั่วไปสามารถ Walking in แสดงตัวตนในรูปแบบดิจิทัล เพื่อเปิดบัญชีซื้อขายหุ้นผ่าน AIS Smart Kiosk, PC และ Tablet ได้ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ เป็นการตอบโจทย์การเปิดบัญชีที่ง่ายและสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

สำหรับข้อดีของการเปิดบัญชีซื้อขายหุ้นโดยการยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัลได้ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ คือ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ลดการกรอกข้อมูลซ้ำซ้อน ไม่ต้องใช้เอกสาร มีความปลอดภัยสูง อีกทั้งยังเป็นการบริหารจัดการต้นทุนการลงทุนในระบบงาน และลดระยะเวลาการพัฒนาระบบ ของผู้ประกอบการที่จะเชื่อมสู่ NDID เพื่อให้การพิสูจน์และยืนยันตัวตนดำเนินการผ่านทางดิจิทัลทำได้ตลอดกระบวนการ และเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ทำธุรกรรม

“ความร่วมมือกับเอไอเอส ซึ่งมีจุดบริการครอบคลุมทั่วประเทศในครั้งนี้ บริษัทฯ มองว่าเป็นการเพิ่มช่องทางการขยายฐานกลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้นในระยะยาว ซึ่งมั่นใจว่าจะส่งผลเชิงบวกต่อภาพรวมของบริษัทฯ ในอนาคตและเชื่อว่าความมุ่งมั่นในการให้บริการที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า จะสะท้อนในผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปี 2564 ที่คาดว่ามีการปรับตัวอย่างโดดเด่น เมื่อเทียบจากปี 2563 ที่มีรายได้รวม 553 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 47 ล้านบาท” นายธนพิศาล กล่าว