SVT กระแสตอบรับ IPO ดีเยี่ยม เตรียมเทรด SET 5 ต.ค. นี้

HoonSmart.com>>”ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี” ปิดจองไอพีโอ 200 ล้านหุ้น ราคา 2.54 บาท ได้รับการตอบรับที่ดีจากกองทุนทั้งในและต่างประเทศ นักลงทุนบุคคล ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ธุรกิจค้าปลีกผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เตรียมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 5 ต.ค.นี้

นายวิชา โตมานะ กรรมการผู้จัดการ สายงานวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นเพิ่มทุนของบริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี (SVT) เปิดเผยว่า การเสนอขาย IPO ของ SVT จำนวน 200 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 2.54 บาท วันที่ 22-23 และ 27 ก.ย. 2564 ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนทั้งจากกองทุนทั้งในประเทศและจากต่างประเทศ รวมถึงนักลงทุนรายย่อย สะท้อนความเชื่อมั่นที่มีต่อปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง โดยมีแผนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในกลุ่มพาณิชย์ ในวันที่ 5 ต.ค.นี้

นางอาภัสรา ภาณุพัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี (SVT) ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine) ภายใต้แบรนด์ SUN Vending เปิดเผยว่า การเสนอขาย IPO ในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และเป็นบริษัทชั้นนำที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญมายาวนานกว่า 20 ปี

บริษัทมีโรงงงานผลิตประกอบ (Refurbishment) เป็นของตนเองและมีเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติติดตั้งให้บริการมากกว่า 13,884 เครื่อง ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการ 26 จังหวัด ผ่านศูนย์กระจายสินค้าและดูแลรักษาเครื่อง VM (Logistics center) รวม 11 สาขา ทำให้บริษัทมีสินค้าให้บริการถึงประมาณ 700 รายการ (SKUs) รวมถึงบริษัทฯ มีส่วนแบ่งทางการตลาดสัดส่วน 44% ในแง่ของจำนวนเครื่องที่ติดตั้ง ณ สิ้นปี 2563 ซึ่งถือเป็นผู้นำอันดับ 1 ของประเทศไทย นับเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีก ที่นำเทคโนโลยีเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจ ถือเป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลักจำหน่ายสินค้าผ่าน Vending Machine รายแรก ที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)