TTB เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา” ชวนคนไทย “เปลี่ยน” พฤติกรรมการเงิน

HoonSmart.com>>ทีเอ็มบีธนชาต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “เราเปลี่ยน คุณเปลี่ยน” ชวนคนไทย “เปลี่ยน” พฤติกรรมการเงิน เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น

นางกาญจนา โรจวทัญญู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการตลาด ทีเอ็มบีธนชาต (ttb) เปิดเผยว่า ก้าวสำคัญหลังการรวมธนาคารเสร็จสมบูรณ์ของทีเอ็มบีธนชาต คือ การสื่อสารภาพลักษณ์และเป้าหมายของแบรนด์ภายใต้ปรัชญาของธนาคาร คือ “Make REAL Change เปลี่ยน…เพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น” ซึ่งคำว่า “เปลี่ยน” ของทีเอ็มบีธนชาตไม่ได้หมายถึงแค่การเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนโลโก้ แต่การเปลี่ยนครั้งนี้ คือ การเปลี่ยนวิธีการคิด วิธีการทำงาน และวิธีการส่งมอบโซลูชันทางการเงินที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของแต่ละคน ตลอดทุกช่วงชีวิต และสามารถสร้างผลลัพธ์ที่จับต้องได้อย่างเป็นรูปธรรม

เราจึงจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “เราเปลี่ยน คุณเปลี่ยน” โดยนำเอาปรัชญา Make REAL Change ซึ่งเป็นวิธีคิดและวิถีการทำงานของทีเอ็มบีธนชาตมาถ่ายทอดเป็นงานภาพยนตร์โฆษณา แบ่งเป็น 2 รูปแบบ คือ เวอร์ชันเต็ม ความยาว 3 นาที และเวอร์ชันย่อย ความยาว 30 วินาที โดยเปิดตัวทางออนไลน์และออฟไลน์ในวันนี้ (วันที่ 16 ก.ย. 2564) เป็นวันแรก

โดยโฆษณาเวอร์ชันย่อยทั้ง 5 เวอร์ชัน จะนำเสนอแต่ละโซลูชันของธนาคาร ได้แก่ การแนะนำให้ลูกค้าเปลี่ยนมาเริ่มชีวิตใหม่ที่ไม่มีหนี้จนเกินตัวด้วย
1) ttb debt consolidation โซลูชันรวบหนี้ เพื่อลดภาระดอกเบี้ย
2) ttb cash2care โซลูชันที่ให้ดอกเบี้ยถูกลง เมื่อกู้ไปใช้ในสิ่งที่จำเป็น จากนั้นเปลี่ยนมาเก็บออมให้ได้ประโยชน์สูงสุด
3) ttb no fixed บัญชีเพื่อออม ที่ให้ดอกสูงเหมือนฝากประจำ แต่ถอนได้เหมือนออมทรัพย์
4) ttb smart port โซลูชันพอร์ตลงทุน ที่ใคร ๆ ก็ลงทุนได้อย่างสบายใจ เพราะเริ่มลงทุนเท่าไรก็ได้ พร้อมดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ
5) ttb all free บัญชีฟรีค่าธรรมเนียม พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุฟรีทั้งค่ารักษาและความคุ้มครองชีวิต ซึ่งถือเป็นความคุ้มครองพื้นฐานที่ทุกคนควรมี

“ปรัชญา ‘Make REAL Change เปลี่ยน…เพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น’ เป็นการสื่อสารเพื่อแสดงความตั้งใจและความจริงใจของทีเอ็มบีธนชาตในการที่จะทำให้ชีวิตทางการเงินของคนไทยทุกคนดีขึ้น และเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนที่ธนาคารเองก็ทำไม่ได้ ถ้าลูกค้าไม่เปลี่ยนไปด้วยกันกับเรา แม้อาจจะไม่ได้เปลี่ยนทุกคนหรือทุกอย่างได้ตั้งแต่วันแรก แต่เราเชื่อว่าลูกค้าของเราจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ตามที่เราได้สื่อสารออกไป และเกิดเป็นพลังให้คนไทย พร้อมเดินหน้าเปลี่ยนแปลง เพื่อสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ทั้งในวันนี้และอนาคต” นางกาญจนา กล่าวสรุป