TTB ผนึก AIS ต่อยอดธุรกิจลูกค้าเอสเอ็มอี

HoonSmart.com>>TTB จับมือ เอไอเอส สนับสนุนลูกค้าเอสเอ็มอีและเอสเอ็มอีในโครงการ AIS BIZ UP ต่อยอดความเติบโต ด้วยบริการและดิจิทัลโซลูชันครบวงจร ได้สิทธิพิเศษ ทั้งค่าโทรศัพท์ อินเทอร์เน็ตแพ็กเกจ และบริการเสริมดิจิทัลออนไลน์จากทางเอไอเอส

นายวิสูจน์ ตั้งอดุลย์รัตน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) กล่าวว่า สถานการณ์โควิด-19 ปัจจุบัน ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีได้รับผลกระทบจากการดำเนินธุรกิจภายใต้สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ธุรกิจเอสเอ็มอีหลายแห่งปรับการทำงานในแบบ Work From Home หรือ Work From Anywhere มากขึ้น ส่งผลให้ต้องมีการปรับตัว และมีการนำเครื่องมือดิจิทัลหลากหลายรูปแบบมาใช้ในการบริหารจัดการธุรกิจและสภาพคล่อง เพื่อเพิ่มความสะดวก และสร้างประสิทธิภาพที่มากขึ้น

ทีเอ็มบีธนชาตจึงได้ร่วมมือกับเอไอเอส ซึ่งเป็นทั้งลูกค้าธุรกิจหลักและพันธมิตรที่ดีของธนาคารเสมอมา และยังเป็นองค์กรหลักของไทยที่ให้บริการด้านดิจิทัลโซลูชันครบวงจรที่เคียงข้างเอสเอ็มอีไทยมาโดยตลอด เพื่อร่วมกันสนับสนุนเอสเอ็มอี ให้สามารถขับเคลื่อนธุรกิจต่อไปได้ในทุกสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ด้านนางพรรณวลัย อินทราพิเชฐ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) กล่าวว่า ร่วมมือกันของทีเอ็มบีธนชาตและเอไอเอสในครั้งนี้ ธนาคารได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการนำดิจิทัลโซลูชันเข้ามาช่วยบริหารธุรกิจให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี โดยสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีของพันธมิตรอย่างเอไอเอส ที่อยู่ภายใต้ โครงการ AIS BIZ UP ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่เหมาะสมและเพียงพอ ผ่านสินเชื่อธุรกิจ ทีทีบี ซึ่งมาพร้อมบริการด้านบัญชีอย่างบัญชีธุรกิจ ทีทีบี เอสเอ็มอีวันแบงก์ และระบบอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งอย่าง ทีทีบี บิสสิเนสวัน ที่ครบสำหรับธุรกรรมทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนั้นยังมีบริการช่องทางรับที่หลากหลาย ซึ่งเพิ่มความสะดวกและช่วยลดต้นทุนให้เอสเอ็มอีสามารถดำเนินการค้าในยุคดิจิทัล ไม่ว่าจะแอปพลิเคชันจัดการร้านค้าทีทีบี สมาร์ทช็อป, ระบบบริหารการเรียกเก็บค่าสินค้า ทีทีบี และ บริการรับชำระเงินออนไลน์ ทีทีบี ควิกเพย์

นายนวชัย เกียรติก่อเกื้อ หัวหน้าส่วนงานการตลาดลูกค้าองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (AIS) กล่าวว่า เอไอเอส พร้อมสนับสนุนลูกค้าเอสเอ็มอี ที่เป็นนิติบุคคลทุกภาคธุรกิจ โดยมอบสิทธิพิเศษจาก โครงการ AIS BIZ UP เพื่อตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจ เอไอเอสยังมอบสิทธิพิเศษให้กลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี ที่เป็นนิติบุคคลของทีเอ็มบีธนชาต ได้เพิ่มประสิทธิภาพ ในการสื่อสารด้านธุรกิจ เพิ่มขีดความสามารถในการทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ กับแพ็กเกจค่าโทรและอินเทอร์เน็ตรายเดือนราคาพิเศษ และแพ็กเกจเสริมบริการดิจิทัลออนไลน์ และเครื่องมือสื่อสารทาง การตลาด รวมทั้งลดต้นทุนการดำเนินธุรกิจในยุค New Normal ด้วยชุดอุปกรณ์สำหรับการทำธุรกิจพร้อมส่วนลดพิเศษ และแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ความเร็วสูง โดยรับสิทธิ์ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564