“TEAMG” เซ็นสัญญาคุมงานสร้างอุโมงค์ส่งน้ำ กปน.178 ล้านบาท

HoonSmart.com>>TEAMG รับงานใหญ่ไตรมาส 3 เซ็นสัญญาคุมงานก่อสร้างอุโมงค์ส่งน้ำการประปานครหลวง 178 ล้านบาท ส่งสัญญาณครึ่งปีหลังมีโอกาสคว้างานใหม่ของรัฐอย่างต่อเนื่อง

ดร.อภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ (TEAMG) เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีแนวโน้มขยายวงกว้างขึ้น แต่บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มปริมาณงานในมือ (Backlog) ที่รอทยอยรับรู้รายได้

โดยบริษัทฯ ได้เป็นที่ปรึกษาหลักร่วมกับพันธมิตรลงนามในสัญญาจ้างที่ปรึกษาควบคุมงานก่อสร้างอุโมงค์ส่งน้ำ พร้อมงานที่เกี่ยวข้อง สัญญา SV-903 ในโครงการปรับปรุงกิจการประปาแผนหลัก ครั้งที่ 9 กับการประปานครหลวง หรือ กปน. รวมมูลค่า 336.39 ล้านบาท โดยเป็นส่วนงานของบริษัทฯ มูลค่า 177.95 ล้านบาท เป็นเวลา 40 เดือน เพื่อเชื่อมโยงระบบส่งน้ำฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก เป็นการบรรเทาปัญหาการผลิตน้ำประปาในฝั่งตะวันออกเนื่องจากปัญหาลิ่มความเค็มรุกล้ำแม่น้ำเจ้าพระยา โดย TEAMG มั่นใจว่าจะคุมการก่อสร้างได้แล้วเสร็จตามแผน เพราะมีความพร้อมและเป็นงานที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญอยู่แล้ว

ดร.อภิชาติ กล่าวอีกว่า ในเดือนกันยายน และไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทฯ ยังมีโอกาสคว้างานใหม่จากหน่วยงานรัฐอย่างต่อเนื่อง หลังจากเข้าร่วมประมูลในหลายโครงการ ซึ่งจะเริ่มทยอยประกาศผลหลังจากนี้

“การที่บริษัทฯ ได้รับงานโครงการดังกล่าว คาดว่าจะช่วยผลักดันผลการดำเนินงานของบริษัททั้งปีให้เติบโตใกล้เคียงกับช่วงก่อน หากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย มีการผ่อนคลายล็อกดาวน์ จะส่งผลดีต่อผลประกอบการ โดย TEAMG ยังคงดำเนินธุรกิจตามแผนที่ได้วางไว้อย่างรอบคอบและสอดคล้องกับวิสัยทัศน์บริษัทฯ ภายใน 5 ปี เพื่อเป้าหมายการเป็น “A regional solution provider and innovative business developer” หรือการเป็นผู้นำธุรกิจที่ปรึกษาและพัฒนาธุรกิจนวัตกรรมครบวงจรในภูมิภาค เพื่อผลักดันธุรกิจของกลุ่มบริษัทให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคงในอนาคต” ดร.อภิชาติ กล่าว

ติดตามข่าว หุ้นเด่นระหว่างวัน ผ่านช่องทาง Line OpenChat : https://line.me/ti/g2/wEbsUcMaP2oP45XhK3vYhQ