MC เปิดตัวฟีเจอร์ Mc Club บน LINE OA รับกระแส “ช้อปปิ้งออนไลน์”

HoonSmart.com>>“แม็คยีนส์” รุกดิจิทัลแพลตฟอร์ม เปิดตัวฟีเจอร์ Mc Club บน LINE OA รับกระแส “ช้อปปิ้งออนไลน์” เติบโต ตอบโจทย์ลูกค้ายุค New Normal เพิ่มการเข้าถึงสิทธิประโยชน์ผ่านออนไลน์ ดันยอดอีคอมเมิร์ซโตต่อเนื่อง

นายนพดล ตั้งเด่นชัย ประธานเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและผู้บริหารด้านธุรกิจแพลตฟอร์มออนไลน์ บริษัท แม็คกรุ๊ป (MC) เปิดเผยว่า แม็คยีนส์ขยายธุรกิจผ่านช่องทางดิจิทัล แพลตฟอร์ม ล่าสุดได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับสมาชิก Mc Club ให้ใช้งานระบบ CRM ผ่าน LINE OA ได้อย่างสมบูรณ์ โดยมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ตรงใจ เข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวดเร็วและตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่รุนแรงและส่งผลกระทบเป็นวงกว้างในประเทศไทย ร้านค้าจำนวนมากต้องปิดสาขาจากมาตรการล็อกดาวน์ ทำให้ธุรกิจต่างๆ ต้องเร่งปรับตัว โดยเพิ่มช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า ซึ่ง LINE OA เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะนอกจากเป็นช่องทางให้บริการข้อมูล ข่าวสารแล้ว ยังเป็นเครื่องมือให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้งออนไลน์และเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆได้สะดวก รวดเร็วและง่ายดายแค่ปลายนิ้วอีกด้วย

“จากมาตรการล็อกดาวน์ของภาครัฐ ซึ่งสาขาในศูนย์การค้าต่างๆ ต้องปิดให้บริการ ที่ผ่านมาเราให้ความร่วมมือกับนโยบายของภาครัฐ เพื่อลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า โดยได้ปรับตัวหันมารุกช่องทางออนไลน์ ซึ่งพบว่าได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่อง” นายนพดล กล่าว

การเปิดตัวช่องทางการใช้งานใหม่สำหรับสมาชิก Mc Club บน LINE Official Account ในครั้งนี้ จะเริ่มใช้งานได้ในวันที่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

นายนพดล กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาบริษัทให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยเฉพาะในช่องทางออนไลน์ ซึ่งมีโอกาสการเติบโตได้อีกมาก จากพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่หันมาช้อปปิ้งออนไลน์เพิ่มขึ้น ดังนั้นการเพิ่มช่องทาง Mc Club บน LINE OA นี้ จะช่วยต่อยอดการบริหารจัดการฐานข้อมูลลูกค้าแม็คยีนส์ซึ่งเป็นสมาชิก Mc Club ที่มีอยู่กว่า 1,500,000 คนในปัจจุบันได้อย่างเต็มศักยภาพและมีประสิทธิภาพสูงสุด