SIRI เตรียมเปิดตัวคอนโด 4 โครงการ Q4/64 มูลค่า 2.7 พันลบ.

HoonSmart.com>> “แสนสิริ” เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียม 4 โครงการ มูลค่ารวม 2,700 ล้านบาท ไตรมาส 4/64 หลังปีนี้กวาดยอดขายคอนโดแล้ว 7,100 ล้านบาท กว่า 65% จากเป้ายอดขายคอนโดปีนี้ ปลื้มปั้นแบรนด์ “เดอะ มูฟ” โดนใจลูกค้า เตรียมเปิดอีก 2 โครงการใหม่

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า แสนสิริมีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมในปีนี้รวม 8 โครงการ มูลค่ารวม 6,100 ล้านบาท โดยในไตรมาส 4 จะเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่จำนวน 4 โครงการ มูลค่ารวม 2,700 ล้านบาท โดยล่าสุดบริษัทมียอดขายคอนโดมิเนียมแล้ว 7,100 ล้านบาท คิดเป็น 65% จากเป้ายอดขายคอนโดมิเนียม 11,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ ความสำเร็จของยอดขายคอนโดมิเนียมในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมาประสบความสำเร็จครอบคลุมทุกเซกเมนต์ อาทิ ยอดขายจาก คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค, โอกะ เฮาส์ และเดอะ เบส สะพานใหม่ เป็นต้น นอกจากนี้ บริษัทยังปิดการขายโครงการ ดีคอนโด ธาร จรัญฯ ในเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ยังรวมถึงความร้อนแรงของซีรีย์คอนโดมิเนียมแบรนด์ “THE MUVE” (เดอะมูฟ) แบรนด์คอนโดน้องใหม่จากแสนสิริ หนึ่งในโปรดักส์ไฮไลท์ในปีนี้ที่ประสบความสำเร็จไปแล้ว 2 โครงการ โดยคาดว่าจะส่ง “เดอะ มูฟ บางนา” คอนโดน้องใหม่ซีรีย์ฮอตแห่งปีโครงการที่ 3 จากแสนสิริ ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท ที่เตรียมพรีเซลล์เป็นโครงการต่อไป พร้อมกันนี้ ยังมีแผนเปิดตัวอีก 2 โครงการใหม่ “เดอะ มูฟ ประดิพัทธิ์” และ “เดอะ มูฟ บางแค” ราคาจับต้องได้ ไม่แพ้ตัวอื่น ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

นอกจากนี้ แสนสิริยังเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ “ดีคอนโด” ต่อยอดความสำเร็จจาก ดีคอนโด ธาร จรัญฯ ที่ปิดการขายในเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา

“แสนสิริยังเตรียมเปิดตัวแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ เป็นอีกหนึ่งในโปรดักส์ไฮไลท์ ที่ตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น และตอกย้ำความมุ่งมั่นของแสนสิริในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการมีบ้านของคนทุกกลุ่ม โดยจะเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมราคาต่ำล้าน เข้าถึงง่าย ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากการเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมในระดับราคาเข้าถึงง่ายซึ่งยังมีดีมานต์ความต้องการในตลาดที่อยู่อาศัย โดยแสนสิริยังวางแผนต่อยอดคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่นี้ ต่อเนื่องในปี 2565 อีกด้วย” นายอุทัย กล่าว

นอกจากนี้ แสนสิริยังมีผลงานการโอนคอนโดมิเนียมที่โดดเด่น โดยสร้างยอดโอนล่าสุดไปแล้ว 8,300 ล้านบาท คิดเป็น 64% จากเป้ายอดโอนคอนโดมิเนียม 13,000 ล้านบาท ทั้งการเดินหน้าโอนส่งมอบโครงการ XT อย่างต่อเนื่อง รวมถึงประสบความสำเร็จในยอดโอนครอบคลุมทุกเซกเมนต์ และเตรียมโอนคอนโดมิเนียม เอดจ์ เซ็นทรัล – พัทยา คอนโดไลฟ์สไตล์สุดพีคใจกลางพัทยา และ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิตในต้นเดือนก.ย.นี้