ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง CPANEL ผลิตแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูปเข้าตลาด mai

HoonSmart.com>> ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง “ซีแพนเนล” ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป Precast Concrete เตรียมขายไอพีโอ 39.50 ล้านหุ้น เข้าตลาดหลักทรัพย์ mai ระดมทุนเพื่อก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่รองรับการเติบโตในอนาคต ผนึก APM ที่ปรึกษาการเงิน เตรียมโรดโชว์ให้ข้อมูลธุรกิจ ผ่านระบบออนไลน์

สมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ซีแพนเนล (CPANEL) เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ หรือ ไฟลิ่ง เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน (IPO) ของ CPANEL เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 19 ส.ค.2564

หลังจากนี้ บริษัทเตรียมเดินหน้านำเสนอข้อมูลธุรกิจของบริษัท พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนกลุ่มต่างๆ และประชาชนทั่วไป โดยจะทำการโรดโชว์ให้กับผู้ที่สนใจผ่านรูปแบบออนไลน์ (Facebook Live) เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 สามารถติดตามรับฟังการนำเสนอข้อมูลได้ในช่องทาง FB: CPanel แผ่นพื้นและผนังคอนกรีตสำเร็จรูป FB: APM Channel และ FB : Asset pro Management

“สำหรับธุรกิจของ CPANEL เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป Precast Concrete มีประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีการก่อสร้างเป็นอย่างดี รวมถึงเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า และด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ช่วยแก้ปัญหางานก่อสร้าง ปัญหาการขาดแคลนแรงงาน ช่วยลดสต็อก ลดระยะเวลาและขั้นตอนการก่อสร้าง เป็นวัสดุที่เหมาะกับสภาวการณ์ New Normal ตอบโจทย์ความต้องการของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และผู้รับเหมา ส่งผลให้ Precast Concrete มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีในภาวะที่ภาพรวมภาคอสังหาริมทรัพย์ชะลอตัว ซึ่งการนำเสนอข้อมูลจะช่วยให้นักลงทุนได้เข้าใจธุรกิจของบริษัทมากยิ่งขึ้น” นายสมศักดิ์ กล่าว

สุพล ค้าพลอยดี

นายสุพล ค้าพลอยดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า ปัจจุบัน CPANEL มีทุนจดทะเบียนจำนวน 150 ล้านบาท มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท ซึ่งเป็นทุนจดทะเบียนชำระแล้วจำนวน 110.50 ล้านบาท และจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 39.50 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 26.33% ของทุนจดทะเบียน และจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)

ชาคริต ทีปกรสุขเกษม

นายชาคริต ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีแพนเนล (CPANEL) กล่าวว่า CPANEL ประกอบธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป (Precast Concrete) ด้วยระบบอัตโนมัติ (Fully Automated Precast) และส่วนประกอบอาคารที่ผลิตจากคอนกรีตสำเร็จรูป อาทิ คาน บันได ผนังรับหลังคา ฟาซาด ภายใต้ตราสินค้า “CPanel” ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และผู้รับเหมา ในการนำ Precast Concrete ไปใช้สำหรับโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย ทั้งแนวราบ แนวสูง ส่งผลให้การใช้ Precast Concrete มีแนวโน้มความต้องการเพิ่มขึ้นในอนาคต

บริษัทจึงเตรียมจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ หมวดอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง (PROPCON) ระดมทุนก่อสร้างโรงงานแห่งที่ 2 ด้วยระบบการผลิต Fully Automated รองรับกำลังการผลิตให้สอดคล้องกับความต้องการในอนาคต นอกจากนี้ บริษัทมุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยี และควบคุมการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อขยายฐานประเภทงานก่อสร้างได้อย่างครอบคลุม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า