“SVT” สบช่อง ล๊อคดาวน์ รุกขยาย “เครื่องเวนดิ้ง แมชชีน”เจาะแหล่งชุมชน

HoonSmart.com>>“SVT” สบช่อง ล๊อคดาวน์ รุกขยาย “เครื่องเวนดิ้ง แมชชีน”เจาะแหล่งชุมชน ที่อยู่อาศัย ระบบขนส่งมวลชน เสริฟความสะดวกซื้อตลอด 24 ชม. ตั้งเป้ามีเครื่องจำหน่ายสินค้าแบบ Smart จำนวน 15,000 เครื่อง ในปี2566

นางอาภัสรา ภาณุพัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี (SVT) ผู้นำในการดำเนินธุรกิจค้าปลีกผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ภายใต้เครื่องหมายการค้า “SUNVENDING” เปิดเผยว่า วิกฤตการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยระลอกใหม่ที่มีความรุนแรง เป็นโอกาสของบริษัทในการขยายให้บริการติดตั้งเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติไปยังสถานที่ต่างๆ มากขึ้น โดยเฉพาะในแหล่งชุมชน ที่อยู่อาศัย ระบบขนส่งมวลชน เป็นต้น ทั้งในรูปแบบที่บริษัทฯลงทุนเอง จำหน่ายหรือให้เช่าเครื่องกับลูกค้าทั่วไป

สำหรับเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติในปัจจุบัน ถือว่าตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคนิว นอร์มอล (New Normal) ที่ต้องเว้นระยะห่างระหว่างกัน หรือ โซเชียล ดิสแทนส์ซิ่ง (Social Distancing) เนื่องจาก เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัตินั้นสามารถลดการสัมผัสระหว่างบุคคลได้ เป็นเหมือนร้านสะดวกซื้อขนาดเล็ก ที่สามารถซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งยังสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ต้องทำงานอยู่ที่บ้าน (Work From Home)

ทั้งนี้ปัจจุบันเครื่องจำหน่ายสินค้าของบริษัทฯ ติดตั้งกระจาย ครอบคลุม 26 จังหวัด อยู่ในพื้นที่ต่างๆ อาทิ โรงงานอุตสาหกรรม, ห้างสรรพสินค้า, ระบบขนส่งมวลชน, ชุมชน, สถานศึกษา, อาคารสำนักงาน และปั๊มน้ำมัน ฯลฯ มากกว่า 13,500 เครื่อง ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และให้ความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการ

นางอาภัสรา กล่าวถึง เป้าหมายหลังจากที่บริษัทรุกขยายฐานให้บริการติดตั้งเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติในแหล่งชุมชน ที่อยู่อาศัย ระบบขนส่งมวลชน มากขึ้น โดยคาดว่าจะช่วยผลักดันให้สัดส่วนลูกค้ากลุ่มอื่นๆ ที่ไม่ใช่กลุ่มโรงงาน ซึ่งปีนี้มีแผนที่จะเพิ่มการติดตั้งเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติใหม่เพิ่มขึ้นจากปัจจุบันมีเครื่องอัตโนมัติ มากกว่า 13,500 เครื่อง

นอกจากนี้บริษัทฯตั้งเป้าที่จะมีเครื่องจำหน่ายสินค้าแบบ Smart จำนวน 15,000 เครื่อง ในปี2566 ซึ่งเป็นตู้ที่สามารถเช็คยอดขายออนไลน์, เช็คยอดการใช้บริการของลูกค้า (Transaction), เพิ่มการบริหารจัดการเครื่องได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นและรับชำระค่าสินค้าผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์เพย์เม้นท์ได้หลายช่องทางมากขึ้น เช่น QR Prompt Pay, Line pay, Shopee pay และ True money Wallet ฯลฯ โดยลูกค้าที่สนใจทำธุรกิจให้บริการผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center เบอร์โทร 02-026-3805 บริษัทฯมีบริการติดตั้งให้ฟรี และยังมีทีมงานให้บริการหลังการขายที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าด้วย