‘SCAP’ ผนึก ‘ALTITUDE’ เติมสุขให้คนอยากมีบ้าน

HoonSmart.com>>“ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล”ผนึก”อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์” รุกปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัย

นายวิชิต พยุหนาวีชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล หรือ เอสแคป เปิดเผยว่าความร่วมมือกันของเอสแคปและ ALTITUDE ครั้งนี้ เป็นการเสริมความแข็งแกร่งในภาคธุรกิจในยุคโควิด-19 ซึ่งจากเดิมที่ทางเอสแคปมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย และสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ใหม่เป็นหลักอยู่แล้ว ครั้งนี้เป็นการขยายตลาดให้เข้าถึงผู้บริโภคด้านที่อยู่อาศัย โดยเอสแคปยังยึดแนวคิด “เข้าใจ เข้าถึง” ความต้องการของผู้บริโภค ที่ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยได้ปรับเปลี่ยนไป จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่คนส่วนใหญ่ต้องทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home ทำให้ความต้องการที่จะมีบ้านเพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้เพื่อลดการเดินทาง ลดความเสี่ยงในการกระจายตัวของเชื้อโรคในปัจจุบัน จากความสำคัญดังกล่าว ทำให้เอสแคปต้องการเพิ่มความสะดวกให้กลุ่มคนที่อยากมีบ้านสามารถมีบ้านหรือที่อยู่อาศัยได้ง่ายและสบายมากยิ่งขึ้นผ่านความร่วมมือกับโครงการที่อยู่อาศัยของ ALTITUDE โดยลูกค้าของโครงการที่ประสงค์จะมีบ้านเป็นของตนเองสามารถเป็นเจ้าของได้โดยไม่ต้องวางเงินดาวน์หรือหาเงินก้อนโตมาชำระให้กับโครงการ ทำให้การมีบ้านง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ผู้สนใจสามารถติดต่อโครงการ ALTITUDE ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ เสริมว่ารู้สึกยินดีที่ได้ผนึกกำลังกับทางเอสแคป ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านสินเชื่อรายย่อย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ของโครงการ Altitude ได้มีความคล่องตัวด้านการเงิน ผ่านบริการของทาง ALTITUDE โดยตรง

ปัจจุบันลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการต่างๆของบริษัทฯได้ อาทิ (1) โฮม ออฟฟิศ โครงการ Altitude Prove เกษตร (2) พรีเมียม ทาวน์โฮม โครงการ Alti-tude Kraf บางนา และ โครงการ Altitude Forest รัชดา (3) บ้านเดี่ยว โครงการ Altitude Forest อารีย์-โมนูเมนต์ (4) คอนโดมิเนียม โครงการ Altitude Unicorn สาทร-ท่าพระ โครงการ Altitude Symphony เจริญกรุง โครงการ One Alti-tude โครงการ Altitude Samyan และโครงการ The One Park ศาลายา (5) บ้านเดี่ยวพูลวิลล่า โครงการ Altitude Mas-tery สุขุมวิท และ (6) บ้านเดี่ยวคฤหาสน์ใจกลางสนามกอล์ฟ โครงการ The One Bellagio ได้ทุกวัน เช่นกัน

“ครั้งนี้เป็นโอกาสในการขยายตัว และขอบข่ายสินเชื่อของเอสแคปสู่กลุ่มลูกค้าที่อยู่อาศัย ที่ผู้คนมักจะเป็นกังวล และเคยมีขั้นตอนการดำเนินการยุ่งยากและต้องหาเงินก้อนโตมาเพื่อจองบ้าน เอสแคปจะสนับสนุนและทำเรื่องยากให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและเบาตัวมากขึ้น โดยผู้ซื้อที่ต้องการจองที่อยู่อาศัยสามารถยื่นขอสินเชื่อผ่านทาง ALTITUDE ได้ และในอนาคตเรายังคงมองหาโอกาสความร่วมมือต่างๆ รวมถึงการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างและครอบคลุม ตามเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำด้านบริการสินเชื่อแบบครบวงจรของเอสแคปอีกด้วย” วิชิต ทิ้งท้าย