“ไทยแอร์เอเชีย” ขยายเวลาหยุดบินภายในประเทศชั่วคราวถึง 31 ส.ค.นี้

HoonSmart.com>> AAV เผย “ไทยแอร์เอเชีย” ขยายระยะเวลาหยุดให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศชั่วคราวถึง 31 ส.ค.นี้ หรือจนกว่ามีประกาศเปลี่ยนแปลงจากภาครัฐ หลัวโควิดยังระบาดรุนแรง

บริษัท เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) แจ้งว่า บริษัท ไทยแอร์เอเชีย ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯ ถือหุ้นใหญ่ ประกาศขยายระยะเวลาหยุดให้บริการทุกเส้นทางการบินภายในประเทศชั่วคราวจากเดิมวันที่ 12 ก.ค.-8 ส.ค.2564 ขยายออกไปถึงวันที่ 31 ส.ค.2564 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงจากภาครัฐและหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ยังคงรุนแรงขึ้น

และตามประกาศของสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) กำหนดให้ผู้ดำเนินการเดินอากาศยานในเส้นทางการบินภายในประเทศ ห้ามปฏิบัติการบินรับส่งผู้โดยสารเข้าหรือออกพื้นที่ที่กำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (พื้นที่สีแดงเข้ม) ในระหว่างสถานการณ์ที่มีการแพร่ระบาดสูงของโรค COVID-19 ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค.2564เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์จะสิ้นสุดหรือมีประกาศอื่น ประกอบกับมาตรการจำกัดการเดินทางของภาครัฐที่ยังประกาศใช้ต่อเนื่อง

บริษัทฯ และบริษัทย่อย ยังคงติดตามสถานการณ์ต่างๆ อย่างใกล้ชิด และเตรียมความพร้อมในการกลับมาให้บริการอีกครั้งโดยเร็วที่สุด เมื่อสถานการณ์หรือกฎระเบียบต่างๆ คลี่คลายลง