คอลัมน์เสือใหญ่ : ตรวจสอบ  DIMET

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 4  วันที่  22 ก.ค. 2564 

@@@ ดัชนี SET รีบาวด์เล็กน้อย ปิด 1,540.88 จุด +2.02 จุด มูลค่าซื้อขาย 73,683.46 ล้านบาท , ต่างชาติ – 1,261 ล้านบาท , กองทุน –5.46 ล้านบาท ,พอร์ตเทรดบล. -140 ล้านบาท รายย่อย + 1,407 ล้านบาท

@@@ แม่-ลูก DIMET, DIMET- W 4 ควงกันวิ่งมาไกล ตั้งแต่เปลี่ยนเจ้ามือ เอ๊ย !!! นายทุนใหม่ มาเป็นจีนไต้หวัน ราคาก็วิ่งดี๊ดี …ตัวแม่ DIMET แรลลี่เหมือนจะไป 1 บาท ส่วน DIMET-W 4 จาก 10 สตางค์ วันนี้ 31 สตางค์ หรือ 200% …วิ่งแบบนี้ มีเหลือจะรอดสายตาตลาดหลักทรัพย์ …ตรวจสอบการซื้อขายแล้วไง ขอทุกอย่าง ทุกโบรกเกอร์ที่มีออร์เดอร์ผ่าน

@@@ เม่าน้อย-เม่าใหญ่ ต้องระวัง อาการข้างเคียงไม่พึงประสงค์การตรวจสอบของตลาด หุ้นอาจจะถูกทิ้งลงมา ก็ไม่ควรวิ่งไปหาทัพพี-ตะหลิว มาช้อน …เพราะแม่-ลูก คู่นี้ เก็งกำไรล้วน ๆ ไม่มีเหตุผลอื่น นอกเสียจากแผนเพิ่มทุน-แจกวอร์แรนต์

@@@ “เสี่ยขุน” ไม่ได้โฟกัสหุ้น DIMET แล้ว ตอนนี้ที่เหลือ 3 บริษัท CEN , RWI และ STOWER 2 ตัวแรกวันนี้ วิ่งดี๊ดี คงหนีไม่พ้นเก็งกำไรไตรมาส 2 …น่าจะมีเหตุผลที่สุด

@@@ วันก่อนเห็นบทวิเคราะห์โบรกเกอร์ ประมาณการณ์กำไร APURE ปีนี้ที่  400 ล้านบาท กำไรต่อหุ้น 0.41 บาท ถ้าเล่นกันที่พี/อีปีนี้ 20 เท่า  ต้องคิดแล้วล่ะว่า ราคาเหมาะสมควรจะเป็นเท่าไร …ไม่น่าไกลจากที่โบรกเกอร์ให้เป้าไว้ 7.15 -8 บาท  …. มีความน่าสนใจเก็งกำไรสั้น ๆ อยู่นะ

@@@ UPA ราคาพุ่งปี๊ดจาก 37 สตางค์ ขึ้นมา 50 สตางค์ ท่ามกลางการเก็งกำไรคึกคัก ..อาการแบบนี้ ไม่รอดสายตาการจับจ้องของตลาดหลักทรัพย์แน่นอนชัวร์ …ยกป้ายให้เลย “แคชบาลานซ์” ….เฮ้อ UPA เข้า-ออก ๆ ห้องขังจนชินแล้วล่ะ โดนอีกครั้ง เจ๊ว่า ไม่ระแคะ-ระคายเงินในกระเป๋า

@@@ ส่วน TH  (ตงฮั้ว) กำหนดต้องคุมขังในแคชบาลานซ์ วันที่ 22 ก.ค.นี้ เป็นวันสุดท้าย …มาทายกันว่า ระหว่างทางที่โดนจับขัง รอบ 2 นี้  ราคาซึมลง ๆ ตลาดตรวจเสร็จยัง แล้วจะปล่อยกลับมาซื้อขายปกติหรือไม่ อย่างไร ….โปรดติดตาม

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก