IMH ได้รับเลือกเป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” รอบประชาชนทั่วไป

HoonSmart.com>>IMH ได้รับเลือกเป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” รอบประชาชนทั่วไป ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำในการตรวจโควิด-19 และเป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีนทางเลือกแบบครบวงจร เตรียมดีเดย์เปิดจองสัปดาห์หน้า ผ่านระบบราชวิทยาลัยฯ พร้อมฉีดปลายเดือนก.ค.นี้

ดร.สิทธิวัตน์ กำกัดวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทโรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ (IMH) และประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลประชาพัฒน์ เปิดเผยว่า IMH ได้รับเลือกเป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” สำหรับรอบประชาชนทั่วไป จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางราชวิทยาลัยฯ จะทยอยเปิดให้กลุ่มประชาชนทั่วไปลงทะเบียนแจ้งความประสงค์จะฉีดวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” ตั้งแต่ในสัปดาห์หน้า

โดยทางราชวิทยาลัยฯจะเปิดรับลงทะเบียนเป็นช่วงๆ และจะเน้นทำการจัดสรรวัคซีนให้กับประชาชนในพื้นที่สีแดงเป็นลำดับต้นๆก่อน โดยเบื้องต้นจะสามารถเริ่มทยอยฉีดวัดซีนดังกล่าวได้ภายในสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้

IMH มีความพร้อมในการเปิดให้บริการฉีดวัคซีนดังกล่าวอยู่แล้ว เนื่องจากเป็น สถานพยาบาลในการฉีดวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” โดยที่ผ่านมามา IMH ได้รับความไว้วางใจ ในการฉีดวัคซีนฯ ให้กับกลุ่มลูกค้าบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ รวมถึงองค์กรทั่วไป มากกว่า 100,000 คน ซึ่งเกินเป้าเดิมที่ตั้งไว้ก่อนหน้านี้ที่ระดับ 50,000 คน

อย่างไรก็ตาม จากประสบการณ์และการได้รับความไว้วางใจดังกล่าว ส่งผลให้ IMH ได้รับเลือกให้เป็น 1 ในสถานพยาบาลฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” รอบประชาชนทั่วไปของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ อีกครั้ง ทั้งนี้ ทาง IMH ได้ตั้งเป้าที่จะรองรับการให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกแก่ประชาชนทั่วไป ที่จองสิทธิผ่านราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และแจ้งความประสงค์ให้ IMH เป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ได้สูงถึง 150,000 คน ภายในไตรมาส 3/2564 นี้