คอลัมน์เสือใหญ่ :  ดาบ 2 คม …นะจ๊ะ

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 4  วันที่  1 ก.ค. 2564 

@@@ ดัชนีครึ่งปีแรก ปิดไม่สวยยืน 1,600 จุด ไม่ได้ …SET ปิด 1,587.79 จุด -3.64 จุด มูลค่าซื้อขายขยับขึ้นมา 83,598.85 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติ -3,896 ล้านบาท , กองทุน + 745 ล้านบาท , พอร์ตเทรด +586 ล้านบาท และรายย่อย +2,564 ล้านบาท

@@@ เป็นคำถามยอดฮิต “สุระ-พงศ์ศักดิ์ซื้อหุ้นตัวไหน …ถามแบบนี้ ต้องมีคำตอบ คอยตามแห่ร่วมขบวน ….ใครได้กลิ่นเร็ว ซื้อไม้แรก ๆ  แต่ถ้าซื้อหลังจากข่าวออกแล้ว ต้องใช้ความว่องไว เพราะถ้าลุกช้า ต้องจ่ายรอบวงนะจ๊ะ

@@@ การปรากฏชื่อ Duo  คู่หู-คู่รวย “สุระ-พงศ์ศักดิ์ ” เศรษฐีหุ้นคู่นี้ เหมือนดาบ 2 คม …คมแรก  รายย่อยอาจเป็นเหยื่อเข้าไปให้เชือด ….และคมที่ 2  การเปิดหน้าของ Duo ซื้อหุ้นแบบนี้ เป็นเป้าชี้นำการเก็งกำไร และเป้าโฟกัสของหน่วยงานกำกับตลาดทุน ไม่ว่าจะเป็นก.ล.ต. หรือตลาดหลักทรัพย์ … อะไรที่ดังเกินไป จะเป็นภัยกับตัวนะจ๊ะ

@@@ หุ้น JWD ตัวล่าสุด ที่ Duo คู่นี้เข้าไปทำบิ๊กล็อต  49 ล้านหุ้น หรือ 4.8% ราคาเฉลี่ย 12.80 บาท …ราคาบิ๊กล็อตต่ำกว่าราคาในกระดาน 3-4 บาท …ไม่รู้ว่า คิดยังไงกับราคานี้ …รายใหญ่ ขายเมื่อไรกำไรทุกราคา  ส่วนรายย่อย กำไรมาก-น้อย ขึ้นกับโชคชะตา 5555

@@@ หุ้น TH (ตงฮั้ว โฮลดิ้ง ) ยืนแกร่ง 2 บาท กระตุกเบา ๆ ก่อนหลุด แคชบาลานซ์   วันสุดท้าย  1 ก.ค.นี้ …การเก็บอาการเรียบร้อยมาตลอดอยู่แคชบาลานซ์  ไม่น่ามีต่อสัญญาอีกนะ …. และถ้าหลุดแคชบาลานซ์ จริง ๆ เจ๊ดา มโนได้เลยค่ะว่า ….การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ นสพ.ตงฮั้ว กำลังเกิดขึ้น ทำสื่อให้ทันสมัยกับโลกเทคโนโลยี

@@@ แจกได้ใจรายย่อย ยกให้ตัวนี้  TPLAS จากหุ้น 5 ตัว 10 บาท แรลลี่ขึ้นมาไม่หยุด ทำท่าจะไป 5 บาท ซื้อขายหนาแน่น ผิดหู-ผิดตา …เล่นดีแบบนี้ นอกจากแจก (ตังส์ ) แล้ว น่าจะมีของฟรีแจกอีกนะจ๊ะ

@@@ PJW ขึ้น XW แจกวอร์แรนต์แล้ว ราคาไดรูท ตามปกติ ….หุ้นเทิร์นอะราวด์ 2 ปีต่อเนื่อง โบรกเกอร์ให้เป้าหมายราคา 6.25-6.60  บาท

@@@ ตัวจริงเรื่องสกัดกัญชง-กัญชา” ยกให้ KWM รู้จริง รู้ลึก …การอยู่ในแคชบาลานซ์ใช่ปัญหาไม่ ของดี อยู่ที่ไหนก็ดีไม่มีผิดที่ ราคาจ่อ 7 บาท เฉพาะผลผลิตรายได้อุปกรณ์ต่อพ่วงภาคเษตร ไม่นับรวมเครื่องสกัด ที่โบรกเกอร์ให้ราคาหุ้น 0.25 บาท/เครื่อง…ฟรีแล้วจ้า KWM-W 1 

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก