BH ปรับกลยุทธ์ ขยายตลาดในประเทศ

HoonSmart.com>> “โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์” ปรับกลยุทธ์  บุกตลาดในประเทศ เสนอแพ็กเกจที่หลากหลาย จับมือพันธมิตรจีน ลงทุน Digital Health เริ่มเปิดจองวัคซีนทางเลือก 1 ก.ค. เชื่อหากฟ้าเปิด กลุ่มลูกค้าต่างประเทศเพิ่มขึ้น ล่าสุดเปิดตัว “Pride Clinic” เสิร์ฟการดูแลเชิงสุขภาพในระยะยาวอย่างครบวงจร แก่บุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ 

ภญ. อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ (BH) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ปรับกลยุทธ์ โดยการปรับการให้บริการใหม่ เสนอแพ็กเกจที่หลายหลากมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะสมกับตัวเองได้ พร้อมจะเปิดจองวัคซีนทางเลือก ในวันที่ 1 ก.ค.2564   และยังเปิดให้บริการฉีดวัคซีนที่ทางภาครัฐจัดสรรให้แก่หน่วยงานภาครัฐและเอกชนด้วย เพื่อขยายฐานลูกค้าในประเทศ และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยเพิ่มขึ้น หลังจากผู้ป่วยต่างชาติลดลง จากปกติมีสัดส่วนอยู่ที่ระดับ 50% แต่ปัจจุบันก็ยังมีผู้ปวยต่างชาติเข้าพักรักษาบ้าง สำหรับโรคที่รักษายาก

“เราได้จับมือกับพันธมิตรในประเทศจีน ที่มีกลุ่มลูกค้าประชากรในจีนจำนวนมาก โดยลงทุน Digital Health เราค่อนข้างมั่นใจว่าถ้าหากฟ้าเปิด หรือประเทศไทยเปิดรับต่างชาติเข้ามาในประเทศได้ กลุ่มลูกค้าต่างชาติที่หายไป จะเข้ามาเป็นส่วนหนุนการเติบโตให้เกิดเป็น S-Curve ได้อย่างแน่นอน” ภญ. อาทิรัตน์ กล่าว

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัว Pride Clinic ให้แก่กลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศในทุกช่วงอายุ เพื่อสามารถเข้าถึงการรักษาที่ครบวงจร ปลอดภัย และได้มาตรฐาน และให้ความสำคัญในความเป็นส่วนตัวของผู้มารับบริการ อาทิ ข้อมูลประวัติการรักษา สถานที่ที่เป็นสัดส่วน และการไม่เปิดเผยตัวผู้มารับบริการ โดยการนำทีมแพทย์ผู้ชำนาญและชำนาญเฉพาะทางเข้ามาอยู่ในที่เดียว ทำให้ Pride Clinic เป็นศูนย์การบริการที่ครบจร (One Stop Service) เริ่มต้นตั้งแต่การให้ปรึกษา ตลอดจนถึงการบริการต่างๆ หลังการผ่าตัด ในระยะยาวด้วย

ด้านนพ. สิระ กอไพศาล อายุรแพทย์ต่อมไร้ท่อและผู้ชำนาญการด้านฮอร์โมน บริษัท โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ (BH) เปิดเผยว่า  Pride Clinic ได้รับการออกแบบให้เกิดการบริบาลแก่กลุ่มหลากหลายทางเพศที่ปลอดภัย โดยดูแลตั้งแต่ การใช้ฮอร์โมนบำบัด เพื่อปรับลักษณะทางกายภาพหรือเตรียมความพร้อมเพื่อปรับเพศสภาพ , ศัลยกรรมเพื่อปรับลักษณะทางกายภาพ, การผ่าตัดเปลี่ยนเพศ, การฝึกพูดเพื่อเปลี่ยนเสียงเป็นเพศหญิงและการผ่าตัดกล่องเสียง , การดูแลรักษาด้านผิวพรรณ ความงามและรูปร่าง การดูแลสุขภาพจิต รวมถึงการออกแบบโปรแกรมสุขภาพแบบจำเพาะสำหรับผู้มีความหลากหลายทางเพศ ในทุกช่วงวัย เป็นต้น ซึ่งดูแลโดยทีมแพทย์ทุกขั้นตอน ที่สำคัญทีมศัลยแพทย์ที่ต้องใช้หัตถการในการผ่าตัดเปลี่ยนเพศ ยังมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี และทำการผ่าตัดมาแล้วไม่น้อยกว่า 1,000 ราย