คอลัมน์เสือใหญ่ : เรือ peak ไปแล้ว

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 4  วันที่  23 มิ.ย. 2564 

@@@ ดัชนี SET ( 22 มิ.ย.) ขึ้นบวกเกือบ 13 จุด แล้วกดลงมาปิดแดง ที่ 1,599.23 จุด – 1.90 จุด มูลค่าซื้อขาย 81,592.73 ล้านบาท , ต่างชาติ -1,318 ล้านบาท , กองทุน -277 ล้านบาท , รายย่อย +1,804 ล้านบาท

@@@ ตกใจกันมากชิมิ หุ้นเรือกระแทกก่อนจอดเทียบท่า …RCL ตกหนัก ตามด้วย TTA  ..ก็เป็นเรื่องธรรมดาอะไรที่ขึ้นแรง เวลาตกเหมือนลงลิฟท์  …เช่นเดียวกับ หุ้นเรือเทกอง เรือขนสินค้า ขึ้นมาแรง เวลาตกแรงเป็นธรรมดา    …. เมื่อเรือพีคไปแล้ว ต้องทำยังไงต่อไป เข้าใจตรงกันน่ะจ๊ะ

@@@ DOD ไชโยโห่ฮิ้วโห่ …ได้ใบอนุญาตสกัดกัญชง รายแรกของไทย …เมื่อมีรายแรก ต้องมีรายที่ 2 เป็นใครไปไม่ได้ และไม่พลาดแน่ที่จะมีชื่อ KWM เป็นรายที่ 2 หรือ 3  …ทั้ง 2 รายนี้ มุ่งมั่นหนักมากในการเป็นต้นน้ำ-กลางน้ำ-ไปถึงปลายน้ำ

@@@ ตลาดแจกใบแดง ABM (เอเซียไบโอแมส ) แล้วเชิญเข้าห้องขังตั้งแต่ 23 มิ.ย.-13 ก.ค.  ….หุ้น ABM ของครอบครัว ” ควรสถาพร” ซึ่งถือหุ้นใหญ่ 9 อันดับแรกเกือบ 60% และเป็นเจ้าของ AGE  …ราคา ABM ต่ำบาท ค่อย  ๆ ไต่ระดับขึ้นมา ใกล้ 2 บาท ….หุ้นตัวอื่น ๆ ต่ำบาท หรือ 1-2 บาท ขึ้นมา 5-6 บาท  อยากเป็นแบบหุ้นตัวอื่นบ้าง ก็เท่านั้น ไม่ต้องมีสตอร่ง สตอรี่ …. หุ้นเจ้าของถือเยอะ ๆ เวลาวิ่งที ไม่มีคนอื่นวางขวาง ไปโลดๆๆ 

@@@ หุ้นไอพีโอป้ายแดง ที่ต้องเชียร์ SECURE ธุรกิจรักษาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ ที่เป็นคนไทยเพียงรายเดียว มีความชำนาญ เพราะ “มาร์ค-นักรบ ”  ผถห.ใหญ่โฟกัสธุรกิจนี้ มีความชำนาญ การทำธุรกิจมาร่วม  16 ปี  เกือบจะเป็นเบอร์ 1 ของไทย ที่รายได้กำลังเบียดต่างชาติ ขึ้นมาเป็นอันดับ 1  …หุ้นที่ขาย 27 ล้านหุ้นเศษ ราคา 16 บาท สถาบัน-กองทุน ช๊อป ๆ หุ้นไม่พอขายแล้วจ้า ไปรอเก็บในกระดาน 1 ก.ค.นี้แล้วกัน

@@@ บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส จัดสัมมนาออนไลน์ Quarterly Review ประจำไตรมาส 3 เสิร์ฟลูกค้า – นักลงทุนทั่วไป…หัวข้อ “ปรับพอร์ตอย่างไร ช่วงเปิดเมือง & QE ลด” ศุกร์ที่ 2 ก.ค.นี้ เวลา 12.30-14.00 น. ผ่าน Facebook:www.facebook.com/DBSthailand , YouTube: www.youtube.com/DBSthailand

พิเศษ!! สำหรับผู้ที่ลงทะเบียน รับฟรี เอกสารประกอบสัมมนา คลิก https://bit.ly/3gHRyUI

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก