LPN เปิดตัว “BAAN 365 MUANGTHONG” เจาะกลุ่ม Premium

HoonSmart.com>>LPN เปิดตัว“BAAN 365 MUANGTHONG”บ้าน Premium ระดับรางวัล บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองทองธานี-แจ้งวัฒนะ “Pre-Sale 26-27 มิ.ย.นี้” เจาะกลุ่มเจ้าของธุรกิจ

นายแสงชัย เหลืองจุฑามาศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ ระดับ Premium บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) เปิดเผยว่า โครงการ “BAAN 365 MUANGTHONG” พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยกำหนด Pre-sale ระหว่างวันที่ 26-27 มิ.ย.นี้ เจาะกลุ่มเจ้าของธุรกิจ ครอบครัวขยาย และคนทำงานในเมืองที่มีรายได้สูง ด้วยแคมเปญสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ ในระดับราคาเริ่มต้นที่ 9 -19 ล้านบาท* กับตัวโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพใจกลางเมืองทองธานี ติดทางด่วน และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยาย ศรีรัช-เมืองทองธานี

จากผลการสำรวจของทีมวิจัยและพัฒนาโครงการ พบว่า ทำเล “แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” เป็นทำเลที่มีอัตราการเติบโตของการเป็นตัวโครงการใหม่โดยเฉลี่ย 100%-250% ต่อปี ณ สิ้นปี 2563 ทำเลแจ้งวัฒนะมีอุปทานสะสมอยู่ที่ 10,325 หน่วย โดยคิดเป็นบ้านพักอาศัย 15% และ คอนโดมิเนียม 85% มีอัตราการขายของบ้านพักอาศัยอยู่ที่ 3.1%ต่อเดือน และอัตราการขายคอนโดมิเนียมในทำเลอยู่ที่ 5% ต่อเดือน สูงกว่าอัตราการขายของบ้านพักอาศัยเฉลี่ยในนนทบุรีซึ่งอยู่ที่ 2.8% ต่อเดือน และอัตราการขายคอนโดมิเนียมในทำเลอยู่ที่ 4% ต่อเดือน

การเติบโตของการพัฒนาที่อยู่อาศัยในทำเลนี้ ทำให้ระดับราคาที่ดินในย่าน “แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด” มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะราคาบ้านพักอาศัยย่านแจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี ที่เพิ่มขึ้นถึง 20% ต่อปี ในด้านตลาดมือสองมีอัตราผลตอบแทนของการลงทุน(capital gain) อยู่ที่ 7-8% ต่อปี และมีราคาให้เช่าอยู่ที่ 28,000-35,000 บาท

“คาดว่าเมื่อรถไฟฟ้าสายสีแดง และสายสีชมพูเปิดใช้งาน จะยิ่งส่งเสริมให้ทำเลแจ้งวัฒนะเป็นทำเลที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยมากขึ้นและราคาที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นายแสงชัย กล่าว

สำหรับโครงการ “BAAN 365 MUANGTHONG” มีมูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท เป็นโครงการที่ 2 ที่ต่อยอดความสำเร็จหลังจากการพัฒนา และเปิดตัว โครงการ “BAAN 365 RAMA 3” ที่ผ่านมา โดย BAAN 365 MUANGTHONG ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Simple Luxury “เรียบหรู สง่างาม เป็นส่วนตัว” ผสมผสานการออกแบบของสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern บนการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle การใช้ชีวิตใน Concept “A Place of My Crafted Life”

ทั้งนี้ ตัวโครงการ “BAAN 365 MUANGTHONG” ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากการประกาศผลรางวัลของ “PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 15” สาขาการออกแบบโครงการ “Highly Commended : Best Housing Architectural Design (Bangkok)” ด้วยการออกแบบผังโครงการที่ยอดเยี่ยม และการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารที่โดดเด่นทั้งภายในและภายนอก