CPW ยันไตรมาส 2 โตต่อ รุกขยายสาขาตจว.-เจาะตลาดนักเรียนประถม

HoonSmart.com>> “คอปเปอร์ ไวร์ด” ตั้งเป้ารายได้ปี 2564 โต 20%  จากยอดขายสินค้า Apple ออนไลน์โต 10% ตั้งงบปีนี้ 70 ล้านบาท  ขยายสาขาใหม่-ปรับปรุงสาขา รุกขยายสาขาต่างจังหวัด-เจาะตลาดนักเรียนประถม

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด (CPW) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 2564 เติบโต 20% จากปีก่อนมีรายได้อยู่ที่ 3,338.15 ล้านบาท โดยเติบโตจากยอดขายของ Apple ทั้ง IPhone, IPad ,MacBook และสินค้าที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ดิจิทัลต่างๆ ซึ่งตั้งเป้ายอดขายทางออนไลน์เติบโต 10% ในไตรมาส 1 ขยายตัวกว่า 4%

แนวโน้มไตรมาส 2/2564  คาดว่าผลประกอบการจะเติบโตกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการล็อกดาวน์ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิดรอบแรก

“เราต้องยอมรับว่าการสัญจรของผู้คนในห้างสรรพสินค้าลดลง แต่ยังไม่ถึงกับปิดห้าง ลูกค้ายังสามารถเดินเข้ามาซื้อผ่านหน้าร้านได้ตามปกติ ซึ่งในอนาคตอันใกล้ หลังการกระจายวัคซีนดีขึ้น ภาพของการเปิดเมืองจะส่งผลดีต่อเราอย่างแน่นอน ที่ปัจจุบันเติบโตทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์” นายปรเมศร์ กล่าว

ส่วนเงินลงทุนในปี 2564 บริษัทตั้งไว้ที่ 70 ล้านบาท โดยใช้ขยายสาขาใหม่เพิ่มอีก 5 สาขา ใช้เงินลงทุนประมาณ 55 ล้านบาท รวมถึงสิ้นปีนี้จะมีสาขาทั้งหมด  52 สาขา ส่วนเงินลงทุนอีก 15 ล้านบาท ใช้เพื่อปรับปรุงสาขาเดิม  และในช่วงปลายปี มีแผนที่จะขยายสาขาตามจังหวัดต่างๆที่ไม่ใช่ในบริเวณกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การเติบโต ท และการขยายตลาดด้านการศึกษาของนักเรียนประถม เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดให้มากยิ่งขึ้น