TMI ส่งตรงโคมไฟฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้ทุกรพ.

HoonSmart.com>> ธีระมงคล อุตสาหกรรม” พร้อมสนับสนุนโคมไฟฆ่าเชื้อ UV-C คุณสมบัติฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ปูพรมกระจายทุกโรงพยาบาล เพื่อเสริมสร้างความปลอดภัยให้บุคลากรทางการแพทย์

นายธีรศักดิ์ ประสิทธิ์รัตนพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม (TMI) ผู้นำธุรกิจออกแบบผลิต และจัดจำหน่าย อุปกรณ์ไฟฟ้าส่องสว่าง กล่าวถึง การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ที่ส่งผลกระทบในวงกว้างอย่างรวดเร็ว ว่า บริษัท ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของพนักงาน และครอบครัว ตลอดจนลูกค้าผู้มาใช้บริการ รวมทั้งพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ โดยกำหนดมาตรการในการป้องกัน และควบคุมการแพร่ไวรัสโควิด-19 ตามมาตรฐานสุขอนามัยของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้ และฝ่าฟันกับวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปกับบุคลากรทางการแพทย์ ด้วยการสนับสนุนงบประมาณ และมอบโคมไฟฆ่าเชื้อ UV-C ที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส รวมถึงเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ นำไปใช้ฆ่าเชื่อโรคตามจุดต่างๆของโรงพยาบาล ช่วยลดการฟุ้งกระจายของเชื้อโรค โดยเฉพาะเชื้อไวรัสโควิด-19 ช่วยให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด ผู้ป่วยโควิด ประชาชนที่ไปใช้บริการที่โรงพยาบาลทั่วไป และประชาชนที่ไปรับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ตามนโยบายของรัฐบาบาลที่จัดฉีดวัคซีนฟรีให้ประชาชนได้รับการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันอย่างทั่วถึงในขณะนี้ มีความปลอดภัย และห่างไกลโควิด-19 มากขึ้น

“โรงพยาบาลใด มีความสนใจนำโคมไฟ UV-C ไปติดตั้งฆ่าเชื้อโรคในอากาศ และเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงที่มีการระบาดอย่างหนัก เพื่อเพิ่มศักยภาพความปลอดภัย และช่วยปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ รวมทั้งลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ภายในโรงพยาบาล สามารถแจ้งความประสงค์กับบริษัท ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-577-9510 โดย TMI พร้อมส่งมอบโคมไฟ UV-C ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ ทันที ” นายธีรศักดิ์ กล่าว

สำหรับ โคมไฟ UV-C ภายใต้แบรนด์ GATA ได้รับการรับรองมาตรฐาน มอก. 1955-2551 มีขนาดตัวเครื่อง 200 x 140 x 400 มิลลิเมตร กำลังไฟ 38 วัตต์ แรงดันไฟฟ้า 220- 240 โวลต์ เคลื่อนย้ายสะดวก และมีอายุการใช้งานมากกว่า 5,000 ชั่วโมง

ทั้งนี้ โคมไฟ UV-C สามารถกำจัดเชื้อโรคได้ 99.99% รวมถึงเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจาก UV-C เป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่สั้น พลังงานสูง มีอัตราการฆ่าเชื้อโรค 99.9% เหมาะสำหรับใช้งานฆ่าเชื้อโรคที่อยู่ในอากาศ , การฆ่าเชื้อโรคที่พื้นผิวของวัตถุต่างๆ และการฆ่าเชื้อโรคในของเหลว

ส่วนการใช้งานไม่ซับซ้อน ใช้รีโมทคอนโทรลในการตั้งเวลาในการเปิด-ปิดเครื่อง เพื่อให้โคมไฟ UV-C ทำงาน โดยขณะเปิดเครื่องใช้งานต้องไม่มีคนอยู่ภายในห้องดังกล่าว เพื่อความปลอดภัย ภายหลังจากโคมไฟ UV-C ทำการฆ่าเชื่อโรคเสร็จสิ้น ก็จะมีโอโซนและออกซิเจนเกิดขึ้นภายในห้องดังกล่าว ที่จะทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้น

“ TMI พร้อมยินดีให้ความร่วมมือ และช่วยเหลือในทุกภาคส่วน เพื่อสู้โควิด-19 ไปด้วยกัน พร้อมขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ตลอดจนคนไทยทุกคน ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน ” นายธีรศักดิ์ กล่าว