EXIM BANK แต่งตั้งผู้อำนวยการใหม่ 4 ตำแหน่ง

HoonSmart.com>>EXIM BANK แต่งตั้งผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านการค้า ฝ่ายวิเคราะห์และปฏิบัติการรับประกัน ฝ่ายกลุ่มอุตสาหกรรม 3 และฝ่ายวิจัยธุรกิจ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) แต่งตั้ง
1.นายยุทธพงศ์ มีแก้ว เป็นผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านการค้า (EXIM Excellence Academy : EXAC) ดูแลงานด้านการบูรณาการความสัมพันธ์กับหน่วยงานภายนอก เพื่อสนับสนุนการพัฒนาผู้ประกอบการ การจัดกิจกรรมเพื่อการส่งเสริมความรู้ การให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้ส่งออกและผู้ที่สนใจเริ่มต้นธุรกิจส่งออก บ่มเพาะและยกระดับผู้ประกอบการไทยสู่มาตรฐานสากล ตลอดจนดำเนินการกิจกรรมส่งเสริมการตลาด

2.นางฉัตรทิพย์ วีราสา เป็นผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์และปฏิบัติการรับประกัน ดูแลงานวิเคราะห์ความเสี่ยงผู้ซื้อ ธนาคารผู้ซื้อในต่างประเทศ เพื่อกำหนดวงเงินรับประกัน และเงื่อนไขการใช้วงเงินที่เหมาะสม รวมถึงงานด้านสินไหมทดแทน การติดตามหนี้คืน รวมทั้งงานด้านความร่วมมือกับองค์กรรับประกันต่อ และองค์กรระหว่างประเทศที่เกี่ยวข้องกับงานด้านประกันการส่งออก

3.นางกณิกนันต์ ระมิงค์วงศ์ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายกลุ่มอุตสาหกรรม 3 ดูแลงานสนับสนุนผู้ประกอบการขนาดกลางและรายใหญ่ด้านการส่งออกและการลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ การสร้างเครือข่ายของผู้ประกอบการ รวมทั้งนำเสนอบริการแบบครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

4.นายสัณฐิติ์ ผลภาษี เป็นผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยธุรกิจ ดูแลงานวิจัยทั้งด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ และกลุ่มประเทศ เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการกำหนดทิศทางของธนาคาร รวมทั้งเป็นข้อมูลสำหรับผู้บริหารธนาคาร ตลอดจนนำเสนองานวิจัยเพื่อสนับสนุนงานด้านสินเชื่อและการตลาดเพื่อสามารถให้บริการได้อย่างครบวงจร

มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป