TVI ใจป้ำแจกฟรี! ประกันรถเปิดปิด – แพ้วัคซีนโควิด

HoonSmart.com>>TVI ช่วยบรรเทาผลกระทบโควิด-19 เปิดทดลองใช้ “ประกันรถเปิดปิด” ฟรี สูงสุด 30 วัน พร้อมแจกประกันแพ้วัคซีนโควิด 500,000 สิทธิ์ ลงทะเบียนรับกรมธรรม์ผ่าน LINE Official Account ID: @Thaivivat ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย.64 หรือจนกว่าสิทธิ์จะครบจำนวน

นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ (TVI) เปิดเผยว่า จากผลกระทบของการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ที่ได้ขยายวงกว้าง และเพื่อช่วยเหลือคนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน บริษัทจึงเปิดให้ผู้ใช้รถยนต์ทั่วประเทศลงทะเบียนรับสิทธิ์ทดลองใช้ “ประกันรถเปิดปิด แบบ Top-up” ฟรี! ครั้งแรกในเมืองไทย รับความคุ้มครองเริ่มต้น 30 ชั่วโมง นานสูงสุด 30 วัน โดยแผนประกันที่เปิดให้ลงทะเบียนทดลองใช้ฟรี คือ ประกันรถเปิดปิด แบบ Top-up ประเภท 3+ ทุนประกันตัวรถยนต์ 100,000 บาท

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกเพิ่มความคุ้มครองเป็นชั้น 2+ หรือชั้น 1 หรือเพิ่มทุนประกัน ได้เช่นกัน โดยรถยนต์ที่เข้าร่วมโครงการได้สามารถมีอายุรถได้สูงสุดถึง 15 ปี ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ ได้ที่ www.thaivivat.co.th หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Facebook Fanpage ประกันภัยไทยวิวัฒน์ หรือโทร 02-200-7000 ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564

“นับเป็นครั้งแรกของไทย ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้รถทดลองใช้งานประกันรถเปิดปิด เพื่อหวังช่วยแบ่งเบาภาระให้กับประชาชนคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ไปพร้อมๆกับการเปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้ประสบการณ์การใช้งานประกันรถเปิดปิด ที่ช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันได้สูงสุดถึง 70% จอดรถไว้ ไม่ขับไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกัน แต่ยังได้รับความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง และสะดวกต่อการใช้งาน เมื่อสตาร์ทและดับเครื่องยนต์ ประกันจะเปิดปิดให้เองแบบอัตโนมัติ ด้วยอุปกรณ์ TVI Connect” นายจีรพันธ์ กล่าว

นอกจากนี้ “ประกันภัยไทยวิวัฒน์” ยังได้สนับสนุนโครงการ “ฟรี ประกันภัยแพ้วัคซีนโควิด ฝ่าวิกฤตเพื่อคนไทย” ด้วยการมอบกรมธรรม์ประกันภัยแพ้วัคซีนให้กับประชาชนฟรี! จำนวน 500,000 สิทธิ์ โดยให้วงเงินความคุ้มครองกรณีภาวะโคม่าที่ได้รับผลกระทบจากการฉีดวัคซีนป้องกัน จำนวน 100,000 บาท เพื่อช่วยคลายความกังวลใจกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจได้รับจากผลกระทบ ที่เกิดจากการแพ้วัคซีน โดยมีระยะเวลาคุ้มครองภายใน 60 วัน นับจากวันที่เริ่มฉีดวัคซีน

โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับกรมธรรม์ประกันภัยแพ้วัคซีน ได้ผ่านช่องทาง LINE Official Account ID: @Thaivivat ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะครบจำนวน ซึ่งผู้ขอเอาประกันจะต้องฉีดวัคซีนภายใน 31 ธันวาคม 2564 นี้