ALL เนื้อหอม ดึงดูดบิ๊กอสังหาฯ ญี่ปุ่น ร่วมทุนต่อเนื่อง เปิดโครงการไอคอนสยาม

HoonSmart.com>>”ออลล์ อินสไปร์” เนื้อหอม ดึงดูด ” เจอาร์ คิวชูฯ” ร่วมทุนต่อเนื่อง เปิดโครงการไอคอนสยาม รถไฟฟ้าสายสีทอง มั่นใจยอดขายปี 2564 เข้าเป้า 5,000 ล้านบาท ไตรมาส 2 ตุน Backlog 9,000 ล้านบาท

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยหลากหลายประเภท ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มแบบครบวงจร (Total Real Estate Solutions) เปิดเผยว่า พันธมิตรทางธุรกิจยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น เจอาร์ คิวชู เรลเวย์ คัมปะนี (JR Kyushu Railway Company) มั่นใจใน ALL ลงทุนต่อเนื่องระยะยาว ร่วมจับมือเปิดโครงการ “ไรส์ เจริญนคร ลักซ์ นีโอ คลาสสิค” เจาะกลุ่มลูกค้าย่านไอคอน สยาม แนวรถไฟฟ้าสายสีทอง เริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่าง 5 มิ.ย.2564นี้

สำหรับบริษัทเจอาร์ คิวชู เรลเวย์ คัมปะนี ถือเป็นบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่โดดเด่น โดยเฉพาะด้านคุณภาพ การออกแบบสถาปัตยกรรม และการบริหารพื้นที่ใช้สอย รวมถึงทีมออกแบบและทีมควบคุมคุณภาพที่มีประสิทธิภาพ

บริษัทยังเชื่อมั่นยอดขายในปี 2564 จะสามารถแตะเป้าหมาย 5,000 ล้านบาท โดยในไตรมาสที่ 2 บริษัทมีรายได้รอการรับรู้ (Backlog) กว่า 9,000 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้ปีนี้ ต่อเนื่องปีหน้า

สำหรับไตรมาสที่ 2 จะรับรู้รายได้จากโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ เฟส 3 ทาวน์โฮมไซส์ XL ฟังก์ชันครบ คุ้มราคา ภายใต้แนวคิด “ชีวิตดีเริ่มต้นที่บ้าน The Vision XL สเปซ XL ความสุข” มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท และโครงการ ดิ เอ็กเซล รัชดา 18 คอนโดมิเนียม Low Rise บนทำเลศักยภาพแนวถนนรัชดาภิเษก ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุทธิสาร มูลค่า 1,200 ล้านบาท

ทั้งนี้ จากการประเมินสถานการณ์เศรษฐกิจครึ่งปีหลัง มองว่าน่าจะมีแนวโน้มเป็นไปในทิศทางบวกจากวัคซีนโควิด – 19 ที่เริ่มมีการกระจายให้กับกลุ่มประชาชนเริ่มตั้งแต่เดือนมิ.ย.นี้เรื่อยไปจนสิ้นปี ถือว่าภาพรวมเริ่มคลี่คลาย มองเห็นสัญญาณการจับจ่ายที่ดีขึ้นกว่าช่วงแรกของปี ที่มีการระบาดระลอก 2 และ 3 โดยที่ยังไม่มีวัคซีน จึงถือเป็นปัจจัยบวกช่วยหนุนให้เป็นไปตามเป้า