CPANEL ยื่นไฟลิ่ง ขาย 39.50 ล้านหุ้น เข้าmai เพิ่มศักยภาพธุรกิจ

HoonSmart.com>>”ซีแพนเนล” ยื่นแบบไฟลิ่ง เตรียมเสนอขายไอพีโอ 39.50 ล้านหุ้น  เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai  โดยมีบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน 

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ซีแพนเนล (CPANEL) เปิดเผยว่า CPANEL ได้ยื่นแบบไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 2564 และยื่นคำขอต่อตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ให้รับหุ้นเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนแล้ว

ปัจจุบัน CPANEL มีทุนจดทะเบียน 150 ล้านบาท เป็นทุนเรียกชำระแล้ว 110.50 ล้านบาท มูลค่าหุ้นที่ตราไว้(พาร์) หุ้นละ 1 บาท โดยเตรียมเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนต่อประชาชนครั้งแรก (IPO) จำนวน 39.50 ล้านหุ้น

ด้านนายสุพล ค้าพลอยดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ (APM) กล่าวเสริมว่า CPANEL เข้าระดมทุนและเข้าจดทะเบียนใน mai จะช่วยเพิ่มศักยภาพ ขยายโอกาส และเพิ่มความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังได้รับความน่าเชื่อถือจากลูกค้า คู่ค้า และสถาบันการเงินมากยิ่งขึ้น สร้างความมั่นคงและความยั่งยืนให้กับองค์กรในระยะยาว

สำหรับ CPANEL ประกอบธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แผ่นพื้นและผนังคอนกรีตสำเร็จรูป (Precast Concrete Wall and Slap Panel) และส่วนประกอบอาคารที่ผลิตจากคอนกรีตสำเร็จรูป อาทิ คาน บันได ผนังรับหลังคา ฟาซาด ที่ใช้สำหรับงานก่อสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย อาคารสำนักงาน โรงแรม อาคารคลังสินค้า และโรงงานอุตสาหกรรม ภายใต้ตราสินค้า “CPANEL” โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูปให้กับกลุ่มลูกค้าประเภทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และผู้รับเหมาก่อสร้าง

ผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูปของ CPANEL ผลิตด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรการผลิตระบบ Fully Automated ที่ทันสมัยของ Vollert Anlagenbau Gmbh ประเทศเยอรมนี และได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยนำซอฟท์แวร์ต่างๆที่ทำงานเชื่อมโยงกันและบริหารงานก่อสร้างบนระบบ Building Information Modeling หรือ BIM ตั้งแต่การออกแบบ ควบคุมการผลิต การทำงานหน้างาน และการจัดทำรายงานเอกสารเข้าด้วยกันอย่างบูรณาการ