KKPบริการ ‘ตรวจเครดิตบูโร แบบเรียลไทม์ รู้ผลทันทีผ่านแอป KKP Mobile

HoonSmart.com>>ธนาคารเกียรตินาคินภัทรเปิดบริการ ‘ตรวจเครดิตบูโร’ แบบเรียลไทม์ โดยรู้ผลทันทีผ่านแอป KKP Mobile ระบุเป็นแอปเดียวในตลาดที่ทำได้ในขณะนี้

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)หรือKKP นำเสนอความรวดเร็วและความสะดวกสบายอีกขั้นของการขอรายงานข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิตจากบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด หรือการ‘ตรวจเครดิตบูโร’ผ่านแอป KKP Mobile แอปเดียวในตลาด ขณะนี้ที่สามารถดูข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ (Realtime)และรู้ผลทันที โดยลูกค้าใหม่ก็สามารถเปิดใช้บริการแอป KKP Mobileได้เอง ผ่านการยืนยันตัวตนด้วยแอปโมบายแบงก์กิ้งธนาคารใดก็ได้ที่ใช้อยู่เป็นประจำ หรือเครื่อง AIS KIOSK นอกเหนือจากการไปเปิดบัญชีที่สาขา

หลังจากที่เปิดตัวแอป KKP Mobile ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ธนาคารเกียรตินาคินภัทรได้พัฒนาฟีเจอร์ต่างๆของแอปเพื่อยกระดับประสบการณ์การทำธุรกรรมดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดแอปKKP Mobile เป็นแอปเดียวที่เปิดให้ลูกค้าขอรายงานข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิตได้ทันที เพียงเข้าสู่เมนู “ตรวจสอบข้อมูลเครดิต” ทำรายการตามขั้นตอน จากนั้นสามารถรับรายงานได้เพื่อเป็นข้อมูลหรือใช้ประกอบการทำธุรกรรมการเงินอื่นๆ

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยเปิดแอป KKP Mobile หรือมีบัญชีกับธนาคารก็สามารถรับบริการตรวจเครดิตบูโรได้ง่ายๆเพียงดาวน์โหลดแอป KKP Mobile และกดเปิดบัญชีธนาคาร เช่น KKP SAVVY จากนั้นยืนยันตัวตนผ่านแอปโมบายแบงก์กิ้งอื่นๆที่ลูกค้าสมัครบริการ NDIDอยู่ หรือนำบัตรประชาชนไปยืนยันผ่านเครื่อง AIS KIOSK หรือสาขาของธนาคารเกียรตินาคินภัทรทั่วประเทศ

หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อได้ที่ 02 165 5555 ผ่านทาง Call Center ของธนาคารเกียรตินาคินภัทร

*การให้บริการนี้อยู่ภายใต้โครงการ Regulatory Sandbox ของธนาคารแห่งประเทศไทย