NRF ยกเลิกออก NRF-W2, NRF-ESOP W1 รวม 9.5 ล้านหน่วย

HoonSmart.com>> “เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์” ยกเลิกออกวอร์แรนต์ NRF-W2 ไม่เกิน 6 ล้านหน่วยจัดสรรบุคคลในวงจำกัดและ NRF-ESOP W1 รวม 3.50 ล้านหน่วย โดยไม่คิดมูลค่า เพื่อทบทวนประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ถือหุ้น ส่วน NRF-W1 ไม่เกิน 67.68 ล้านหน่วย จัดสรรผู้ถือหุ้นเดิมตามเดิม

บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ (NRF) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ เมื่อวันที่ 19 เม.ย.2564 อนุมัติให้ยกเลิกการนำเสนอที่ประชุมผู้ถือหุ้นในวาระที่ 6 พิจารณาอนุมัติการออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทครั้งที่ 2 (NRF-W2) จำนวนไม่เกิน 6 ล้านหน่วยให้แก่บุคคลในวงจำกัดและวาระที่ 7 การออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทที่จัดสรรให้แก่พนักงานของบริษัทและหรือบริษัทย่อย ครั้งที่ 1 (NRF-ESOP W1) จำนวนไม่เกิน 3.50 ล้านหน่วย และยกเลิกวาระการเพิ่มทุนจดทะเบียนที่รองรับการออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่ยกเลิก

นอกจากนี้ยกเลิกวาระที่ 5 การออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทครั้งที่ 1 (NRF-W1) จำนวนไม่เกิน 67.68 ล้านหน่วย ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทตามสัดส่วนการถือหุ้นยังเป็นไปตามเดิม โดยกำหนดประชุมผู้ถือหุ้นในวันที่ 22 เม.ย.2564

พร้อมทั้งยกเลิกการเพิ่มทุนเพื่อออกและเสนอขายให้แก่บุคคลในวงจ ากัดเพื่อรองรับการลงทุนในหุ้นสามัญ ของบริษัท โกลเด้น ไตรแองเกิล เฮลท์ จำกัด จำ นวนไม่เกิน 7,643,892 หุ้น

สาเหตุที่ยกเลิก เนื่องจากบริษัทต้องใช้ระยะเวลาในการจัดเตรียมเอกสารและต้องผ่านกระบวนการต่างๆ อย่างเหมาะสมเพื่อให้บริษัทได้ทบทวนเนื้อหาและกระบวนการปฏิบัติเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ถือหุ้น