คอลัมน์ เสือใหญ่ : เกาเหลา GREEN

โดย เจ๊รัชดา

www. Hoonsmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน “ ปีที่ 1 วันที่ 2 สิงหาคม 2561

@@@ ว้าว !!! ตลาดหุ้นไทย ปิดนิวไฮของวัน 1722.01 จุด พุ่ง 20.22 จุด ต่างชาติซื้อ 1,147 ล้านบาท ไม่เท่ากองทุน-สถาบันช่วยกันซื้อตีหุ้นใหญ่ขึ้น 3,883 ล้านบาท….. หุ้นใหญ่กลุ่มปตท. มากันยกแผง …..ยกเว้น GGC ฉาวโฉ่ตัวเดียว ร่วงรับข่าวทุจริตครั้งใหญ่ 2,100 ล้านบาท

@@@ SOLAR (โซลาร์ตรอน ) ทำลีลา มา ๆ หยุด ๆ วานนี้ลากขึ้นมาใกล้ซิลลิ่ง ลือ-ขาย PP 3 บาท จริงหรือไม่ ต้องถามป๋าชู – ชูชาติ ผู้ถือหุ้นใหญ่ เอาไง !!!! FC

@@@ เกาเหลาระหว่าง “ไต้ ชอง อี & ชัยสิทธิ์ วิริยะเมตตากุล” เศรษฐีหมื่นล้าน ทำผู้ถือหุ้นแห้ว GREEN-W 5 แรก ๆๆ รักกันดี๊ดี ผ่านมาเป็นปี ความรักจืดจาง กลายเป็นความชัง ไม่คุยกันก่อนให้ดี ๆ ซะก่อน

@@@ ปัญหาตอนนี้ “ไต้ ชอง อี” จะเอาไงกับหุ้นที่ถืออยู่เกือบ 9% หากไม่ได้นั่งเป็นกรรมการ GREEN แล้ว จากปัญหาเกาเหลาที่เกิดขึ้น แว่ว ๆ มากำลังถูกบีบให้ลาออก ….. เจอแบบนี้ เป็นใครก็ต้องเสียความรู้สึก มาคนเดียวเดี่ยว ๆ จะเอากำลังที่ไหนไปสู้ เป็นเจ๊ ๆ เผ่นดีก่า

@@@ ถาม สารัชถ์ รัตนาวะดี ซีอีโอ กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี้ ( GULF ) ไม่มีทางบอกความจริง ซื้อ วินด์ เอนเนอร์ยี่ ( WEH ) บอกได้ 3 คำไม่ได้คุย ยังไม่สน” ขอให้จริงอย่างที่พูดเต๊อะ …. ส่วน FA ที่ปรึกษานำหุ้น วินด์ ฯ เข้าตลาดหุ้น เรื่องคดีรุงรังระหว่างผู้หุ้นใหม่-เก่า มีผลบ้างแต่ไม่ใช่ประเด็นหลักนำหุ้นเข้าตลาดราว ม.ค.- ก.พ. ปีหน้า said

@@@ พี่น้องผองหุ้น โปรดทำความเข้าใจ หุ้น PF (พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ) พาร์ 1 บาท บุ๊คแวลู 1.46 บาท ผลประกอบกำไร ผลตอบแทนเงินปันผลดี๊ดี 5-6% เพอร์เฟคขนาดนี้ สนใจกันหน่อย ไม่เล่นแล้วจะไปเล่นหุ้นบ้าอะไร หรือชอบหุ้นไม่มีอนาคต เจ้าของขี้โกง ทะเลาะกัน …..ถ้าเล่นหุ้น PF แล้วไม่ได้ตังส์ ไม่มีโอกาสกำไร มาหาเจ๊คนเดียว (ลูกรอบเอว ) เจ๊จะพาไปจุดธูป สาบานเลิกเล่นหุ้นตลอดชีวิต

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักนะ : Hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน