“ไต้ ชอง อี” เปิดใจแจงเหตุขวาง GREEN-W5

” ไต้ ชอง อี” เปิดใจที่ต้องขวาง GREEN – W 5 สาเหตุแผนการใช้เงินไม่ชัดเจน ชี้จ่ายปันผลตอบแทนผู้ถือหุ้นเหมาะสมกว่าออกวอร์แรนต์ กระทบราคาหุ้น

นายไต้ ชอง อี กรรมการ บริษัท กรีน รีซอร์ส เซส (GREEN) เปิดเผย www.Hoonsmart.com ว่า ไม่เห็นด้วยที่บริษัทจะออกใบสำคัญแสดงสิทธิซื้อหุ้นสามัญ ชุด ที่ 5 หรือ GREEN – W 5 เนื่องจากเห็นว่า แผนการดำเนินงานและแผนการใช้เงิน ไม่มีความชัดเจน เงินในอนาคตที่จะได้จากการใช้สิทธิ GREEN- W 5 ประมาณ 300 ล้านบาท ไม่เพียงพอต่อการดำเนินงาน

ยอมรับว่า หลังการประชุมวิสามัญผู้กถือหุ้น GREEN ยังไม่ได้คุยกับกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ๋ มีเพียงการคุยกันในไลน์เท่านั้น และก่อนหน้าการประชุม ไม่ได้ปรึกษาเรื่องการออก W 5

ไต้ ชอง อี

“แผนงานและการใช้เงินเพิ่มทุน ไม่มีความชัดเจน ว่าจะเอาเงินไปใช้อะไร และเงินที่ได้มาพอหรือไม่ ไม่รู้ หากจะออก GREEN-w 5 เพื่อสมนาคุณผู้ถือหุ้น จะเกิดผลกระทบกับราคาหุ้นจากจำนวนหุ้นเพิ่มทุน หรือไดรูชั่น เอฟเฟค วิธีให้ผลตอบแทนผู้ถือหุ้น ควรนำเงินสดที่มีจ่ายปันผล เหมาะสมกว่าการออก GREEN-W 5”

นาย ไต้ ชอง อีก กล่าวอีกว่า มีความตั้งใจที่ดีกับบริษัท ไม่งั้นทำไมต้องลงเงินกับบริษัทมากขนาดนี้ และยินดีที่กลุ่มวิริยะเมตตากุล เข้ามาช่วยกันทำให้บริษัทแข็งแรง มีผลประกอบการที่ดี แต่ไม่ต้องรีบออก GREEN – W 5 ทั้งที่ GREEN – W 4 เพิ่งหมดอายุไป

แหล่ง่ข่าวผู้ถือหุ้น GREEN เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ถือหุ้นและผู้บริหาร ปัจจุบัน มีปัญหากับนายไต้ และบีบให้นายไต้ ลาออกจากการเป็นกรรมการทั้งที่นายไต้ เป็นผู้ถือหุ้นอันดับ 2 เกือบ 9% และขณะนี้นายไต้ ยังไม่ได้ตัดสินใจใด ๆ กับกรรมการ รวมถึงหุ้นที่ถืออยู่จำนวนมาก

“เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทำให้นายไต้ รู้สึกว่า เชื่อใจใครไม่ได้เลย นายไต้ไม่มีปัญหากับผู้ถือหุ้น แต่ผู้ถือหุ้นมีปัญหากับนายไต้ มีมั๊ยที่นายไต้ เข้ามาเทคโอเวอร์บริษัทนี้ เข้ามาคนเดียว ไม่ได้เอาใครมา เป็นคนชอบให้โอกาสคน สุดท้ายโดนบีบให้ลาออกจากผู้บริหาร ทั้งที่เจ้าตัวถือหุ้นมากสุด ณ ขณะนั้น ” แหล่งข่าว กล่าว

****************
ติดตามข่าว หุ้นเด่น ประเด็นร้อน #HoonSmart #หุ้นสมาร์ท ได้ที่
Facebook : www.facebook.com/HoonSmart
Line : https://line.me/R/ti/p/%40hoonsmart.com