BH เปิดศูนย์เวชศาสตร์การกีฬาและข้อ ชูกลยุทธ์ราคาดึงลูกค้า

HoonSmart.com>>”โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์” มุ่งเป้าหมายผู้นำการบริการแบบครบวงจร เปิดศูนย์เวชศาสตร์การกีฬาและข้อ  มีความชำนาญและเทคโนโลยีทันสมัยเทียบเท่าต่างประเทศ พร้อมเปิดรับผู้ป่วยทั้งในประเทศ-ต่างประเทศ ด้วยราคาที่เหมาะสม  เทียบกับผลลัพธ์ของการรักษาและการบริการ

นพ.ทวีสิน ตันประยูร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการทางการแพทย์ บริษัท โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ (BH) เปิดเผยว่า การเปิดศูนย์เวชศาสตร์การกีฬาและข้อ (Sports Medicine & Joint Center) จะเป็นผู้นำด้านการบริบาลสุขภาพแบบครบองค์รวมระดับโลกด้วยนวัตกรรม ด้วยการดูแลรักษาข้อและเวชศาสตร์การกีฬาครอบคลุมทุกช่วงวัยครบจบในที่เดียว ซึ่งได้มีการรวบรวมทีมแพทย์ที่มีความชำนาญ ช่วยแนะนำทั้งก่อนและหลังการรักษา รวมถึงการรักษาอย่างครบวงจร  บริษัทฯได้นำเทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วยในการรักษา อาทิการผ่าตัดข้อต่างๆ โดยนำระบบ AI เข้ามาเป็นตัวช่วย และเทคโนโลยี ที่คำนวณการฟื้นฟูร่างกาย ให้กลับมามีประสิทธิภาพ

ปัจจุบันจะเห็นได้ว่ากระแสการรักสุขภาพมีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้คนเริ่มหันมาดูแลสุขภาพ และออกกำลังกายมากขึ้น ซึ่งโรคข้อก็เป็นไปตามช่วงอายุ หรือมาจากอาการบาดเจ็บของร่างกายหลังออกกำลังกาย บริษัทมองว่าการดูแลรักษาที่มีความต่อเนื่องจึงมีความจำเป็น ที่สำคัญทีมแพทย์ยังทราบถึงอาการและมีประวัติการรักษาเพื่อการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ทั้งนี้ BH มีการจัดทำแพ็กเกจ Fixed Prices หรือการกำหนดราคาทั้งหมดเบื้องต้น ในการผ่าตัดมาตรฐาน ซึ่งดำเนินการมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ทำให้ผู้ป่วย คลายข้อกังวลในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล โดยยังคงเน้นในเรื่องของความคุ้มค่า ความเหมาะสมกับอาการของผู้ป่วยแต่ละรายและผลลัพธ์ของการรักษาสูงสุด นอกจากนี้ยังคงดำเนินนโยบายตรึงค่ารักษาพยาบาลและค่าแพทย์จนถึงกลางปี 2564 นี้ เพื่อเป็นการดูแลคนไทย ตลอดจนเพื่อขอบคุณผู้ป่วยทุกคนที่มอบความไว้วางใจในคุณภาพมาตรฐานและการบริการให้กับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์มาอย่างต่อเนื่อง

“เรามีการบริการแบบครบวงจร โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ไม่เน้นการรักษาแต่เพียงอย่างเดียว เรายังแนะนำวิธีการป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดอาการบาดเจ็บขึ้นอีก ซึ่งศูนย์เวชศาสตร์การกีฬาและข้อ มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยเทียบเท่ากับต่างประเทศ และยังเป็นที่พึ่งให้กับผู้ป่วยทุกระดับ ทุกช่วงอายุ ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะบานปลาย โดยก่อนการรักษาจะคำนวณราคา Fixed Prices ไว้ก่อน และท้ายที่สุดนี้เราหวังว่าจะได้ให้บริการทุกท่าน ทั้งผู้ป่วยชาวไทยและชาวต่างประเทศที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย” นพ.ทวีสิน กล่าว