TTA เผยเจ้าหนี้ยืดเวลาคืนเงินกู้แปลงสภาพบ.ย่อย 20 ล้านเหรียญ

“โทรีเซน ไทย เอเยนต์ซีส์” เผย Soleado บริษัทย่อย ลงนามสัญญา SGFI ขอขยายเวลาชำระคืนเงินต้นของเงินกูู้แปลงสภาพจำนวน 20 ล้านเหรียญสหรัฐ

บริษัท โทรีเซน ไทย เอเยนต์ซีส์ (TTA) แจ้งว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ค.2561 บริษัท โซลีอาโด โฮลดิ้งส์ พีทีอีแอลทีดี (Soleado) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯ ถือหุ้นทั้งหมดได้ลงนามในสัญญากับบริษัท ไซโน แกรนด์เนส ฟู้ด อินดัสตรี กรุ๊ป (SGFI) และผู้ค้ำประกันเงินกู้ เพื่อขยายระยะเวลาการชำระคืนเงินต้นของเงินกู้แปลงสภาพจำนวน 20 ล้านเหรียญสหรัฐ

สำหรับข้อตกลงและเงื่อนไขสำคัญ 1.กำหนดชำระคืนเงินกู้ได้เลื่อนออกไปเป็นไม่เกินวันที่ 6 ม.ค.2562 2.Soleado จะได้รับอัตราดอกเบี้ยของเงินกู้แปลงสภาพเพิ่มขึ้นเป็น 15% ต่อปี โดยเริ่มนับตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค.2561 ไปจนถึงวันที่ได้รับการชำระคืนเงินกู้แปลงสภาพเต็มจำนวนจาก SGFI

3.Soleado จะได้รับชำระดอกเบี้ยจาก SGFI ตามงวดวันที่กำหนด คือ ในวันที่ 16 ส.ค.2561 และในวันี่ 16 พ.ย.2561 และงวดสุดท้ายในวันที่ 6 ม.ค.2562 หรือวันที่ Soleado ได้รับชำระคืนเงินกู้เต็มจำนวนจาก SGFI อย่างใดอย่างหนึ่งมาถึงก่อน และ 4. การให้ค้ำประกันเงินกู้อื่นๆ เพิ่มเติมแก่ Soleado นอกเหนือจากการค้ำประกันที่มีอยู่ ซึ่งการค้ำประกันต่างๆ ดังกล่าวก็ได้รับการขยายระยะเวลาออกไปเช่นกันจนกว่าจะได้รับการชำระคืนเงินต้นของเงินกู้เต็มจำนวนจาก SGFI

****************
ติดตามข่าว หุ้นเด่น ประเด็นร้อน #HoonSmart #หุ้นสมาร์ท ได้ที่
Facebook : www.facebook.com/HoonSmart
Line : https://line.me/R/ti/p/%40hoonsmart.com