DOD บิ๊กล็อต 10 ล้านหุ้น ราคา 13.50 บาท/หุ้น ขายคู่ค้ารายใหญ่

บิ๊กล็อตหุ้น DOD จำนวน 10 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 13.50 บาท ขายให้กลุ่มพันธมิตรดำเนินธุรกิจอาหารเสริมโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อรายใหญ่

แหล่งข่าว เปิดเผยว่า วันนี้ (23 ก.ค.)ได้มีรายการซื้อขายหลักทรัพย์บนกระดานใหญ่ (BIG LOT) ของบริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) หรือ DOD โดยรายงานแจ้งว่าเป็นการขาย BIG LOT ให้กับกลุ่มคู่ค้ารายใหญ่ ซึ่งว่าเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ดำเนินธุรกิจอาหารเสริมโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อ รายใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศ จำนวน 10 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 13.50 บาท

รายการแจ้งว่า กลุ่มคู่ค้ารายดังกล่าว ได้รับการจัดสรรหุ้น IPO ในฐานะผู้มีอุปการะคุณ ในจำนวนจำกัด ซึ่งน้อยกว่าความตั้งใจที่จะเข้ามาลงทุน เนื่องจากมองว่า ธุรกิจผลิตอาหารเสริมที่ได้รับมาตรฐานอย่าง DOD น่าจะเป็นทางเลือกหนึ่ง ที่สามารถใช้ DOD เป็นฐานในการผลิตอาหารเสริม ในอนาคตได้ ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการเข้าลงทุนในDOD เพิ่มเติม

“ผู้ถือหุ้นของDOD ทุกท่าน ร่วมกันก่อสร้าง DOD มาด้วยกัน ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันที่DOD ประสบความสำเร็จในการก้าวสู่การเป็นบริษัทมหาชน ดังนั้นเชื่อว่า การขาย BIG LOT ในครั้งนี้ กลุ่มผู้ถือหุ้น คงพิจารณาถึงประโยชน์ที่จะเกิดขึ้น โดยเฉพาะการต่อยอดทางธุรกิจของ DOD ในอนาคต พร้อมทั้งเชื่อว่า จะเป็นการช่วยเพิ่มปริมาณหุ้นที่หมุนเวียนอยู่ในตลาด ของDOD ให้มีสภาพคล่องที่เหมาะสมแก่การลงทุนมากขึ้น”แหล่งข่าว กล่าว


อย่างไรก็ตาม ทาง DOD ยังคงตระหนักถึงผลประโยชน์สูงสุดของผู้ถือหุ้นเป็นสำคัญ และพร้อมจะ ขยายช่องทางทางธุรกิจ เพื่อต่อยอดในธุรกิจใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสร้างอัตราผลตอบแทนให้แก่ผู้ถือหุ้น อย่างเติบโตแบบมั่นคงยั่งยืน ตามที่บริษัทฯ เคยประกาศไว้อย่างแน่นอน

สำหรับราคาหุ้น DOD ณ เวลา 15.41 น. อยู่ที่ 13.40 บาท ราคาไม่เปลี่ยนแปลง

****************
ติดตามข่าว หุ้นเด่น ประเด็นร้อน #HoonSmart #หุ้นสมาร์ท ได้ที่
Facebook : www.facebook.com/HoonSmart
Line : https://line.me/R/ti/p/%40hoonsmart.com