COMAN แจง “สมบูรณ์ ศุขีวิริยะ” ขายบิ๊กล็อต 24.63% ให้บิ๊ก MORE

HoonSmart.com>> “โคแมนชี่ อินเตอร์เนชั่นแนล” เผย “สมบูรณ์ ศุขีวิริยะ” ขายบิ๊กล็อต 24.63% ให้ “อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ” บิ๊ก “มอร์ รีเทิร์น”

อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ

บริษัท โคแมนชี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (COMAN) ชี้แจงการซื้อขายหุ้นของบริษัทฯ ตามที่ได้ปรากฎในรายการซื้อขายหุ้น COMAN ผ่านระบบการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์บนกระดานรายใหญ่ (Big Lot Board) จำนวนรวม 33 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 24.63% ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของบริษัทฯ โดยรายการดังกล่าวเกิดจากการขายหุ้นของนาย สมบูรณ์ ศุขีวิริยะ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯ และดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ขายหุ้นให้นายอมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ ส่งผลให้เข้ามาถือหุ้น 24.63% ขณะที่นายสมบูรณ์ ศุขีวิริยะ ถือหุ้นเหลือจำนวน 7.80 ล้านหุ้น หรือ 5.82%

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้นรายใหญ่ดังกล่าวข้างต้น ณ ปัจจุบันไม่มีผลกระทบต่อโครงสร้างคณะกรรมการบริษัท อำนาจในการควบคุมบริษัทนโยบายการดำเนินธุรกิจการบริหารงาน หรือผู้บริหารของบริษัท และนายอมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ ไม่เข้าเกณฑ์ในการทำ Tender Offer

สำหรับนายอมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ถือหุ้นใหญ่ 23.08% บริษัท มอร์ รีเทิร์น (MORE)

ทั้งนี้ เมื่อววันที่ 18 ม.ค.2564 มีรายการบิ๊กล็อตหุ้น COMAN จำนวน 33 ล้านหุ้น มูลค่าซื้อขาย 75.90 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยหุ้นละ 2.30 บาท ต่ำกว่าราคากระดานปิดตลาดที่ 2.34 บาท ลดลง 0.02 บาท หรือ -0.85%