AIS ชวนเมืองไทยประกันชีวิต มอบประกันภัยปีใหม่ “อุ่นใจพลัส” ผ่าน myAIS App

HoonSmart.com>>เอไอเอส ผนึกเมืองไทยประกันชีวิต มอบความสุขส่งท้ายปีให้ลูกค้าเอไอเอส กับกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม ปีใหม่ 10 บาท นิวนอร์มอลพลัส (ไมโครอินชัวรันส์) ทั้งระบบรายเดือน เติมเงิน และลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ รับประกันภัยโดย เมืองไทยประกันชีวิต คุ้มครอง 24 ชั่วโมงทั่วโลก 30 วัน ด้วยทุนประกันสูงสุด 100,000 บาท พร้อมคุ้มครองการติดเชื้อ COVID-19  ใช้เพียง 10 AIS Points บนแอป  myAIS

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ เอไอเอส กล่าวว่า “ช่วงเทศกาลปีใหม่ ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คนไทยจะได้มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยว พบปะสังสรรค์ หรือกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ซึ่งแน่นอนว่าก็อาจจะมีความเสี่ยงทั้งจากการเดินทาง รวมถึงการระบาดของโควิด-19 ที่เริ่มกลับมาทำให้ประชาชนกังวลอีกครั้ง เอไอเอส ในฐานะ Digital Life Service Provider ที่นอกจากจะตั้งใจดูแลเครือข่ายและงานบริการให้ลูกค้าสื่อสารได้อย่างไม่ติดขัดในทุกช่วงเวลาแล้ว การได้เข้าร่วมโครงการประกันภัยกลุ่มปีใหม่ 10 บาท นิวนอร์มอลพลัส ก็ช่วยทำให้เราได้ส่งความห่วงใยให้ลูกค้าได้อุ่นใจและมีความสุขตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่อีกทางหนึ่ง ซึ่งในครั้งนี้ เราได้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงการรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงใช้ 10 AIS Points แลกรับสิทธิ์ได้ผ่านทาง myAIS แอป”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่าเป็นการร่วมส่งมอบความสุขและความอุ่นใจไปยังประชาชนทั่วประเทศในช่วงเทศกาลปีใหม่ สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)  ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่ 10 บาท นิวนอร์มอลพลัส (ไมโครอินชัวรันส์) ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและค่ารักษาพยาบาล รวมไปถึงความคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อมอบความอุ่นใจให้มากยิ่งกว่าเดิมเข้าไปด้วยนั้น

สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ได้รับสิทธิ์ จะได้รับความคุ้มครองประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ โดยไม่รวมการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงินคุ้มครองอยู่ที่ 100,000 บาท หรือเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงินคุ้มครองอยู่ที่ 50,000 บาท ค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 14 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นความคุ้มครอง) วงเงินคุ้มครองอยู่ที่ 5,000 บาท

ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริง ไม่รวมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการจ้างพยาบาลพิเศษ อุปกรณ์ค้ำยันต่างๆ (ยกเว้นไม้ค้ำยัน) รถเข็นผู้ป่วยอวัยวะเทียมภายนอกร่างกาย ค่ารักษาพยาบาลโดยแพทย์ทางเลือก (Alternative medicine) การฝังเข็ม วงเงินคุ้มครองอยู่ที่ 5,000 บาท การคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) (เมื่อพ้นกำหนด 14 วัน หลังจากวันที่กรมธรรม์ประกันภัยเริ่มมีผลบังคับ และไม่คุ้มครองถึงสภาพที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย) วงเงินคุ้มครองอยู่ที่ 3,000 บาท โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย