คอลัมน์เสือใหญ่ :  สิ้นสุดทางเลิก “สามารถ”

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 4 ธ.ค. 63

@@@ ดัชนี SET  (3 ธ.ค.) ขึ้นมาปิดเกือบนิวไฮ 1,438.32 จุด พุ่ง 20.37 จุด

@@@  แรลลี่มาตลอดทาง OTO ตั้งแต่กลุ่ม “สามารถ” ประกาศขายหุ้นใหญ่ทิ้ง แล้วทิ้งทวนปันผล 0.80  บาท นี่ ราคาหุ้นวิ่งไม่หยุด จ่อ 6 บาท … วันประกาศทางเลิกของกลุ่ม “สามารถ”  4 ธ.ค.นี้  เป็นวัน XD ปันผลให้กับผู้ถือหุ้นเดิม แล้วเริ่มต้นกับนิวผู้ถือหุ้นใหม่ “สุทธิพจน์” และทีมอดีตผู้บริหาร SKY  ….ราคาหุ้น SKY ไปยังไง OTO น่าจะไปทางเดียวกันได้มั๊ย คิดกันเองนะ

@@@ STARK หุ้นเติบโต  นอกจากราคายืน 1.80 บาท ได้แล้ว  ยังมีวอร์แรนต์ (STARK-W1) รออยู่  ใกล้วันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น 17 ธ.ค.นี้ เพื่อขออนุมัติออกวอร์แรนต์ หลังจากนั้นถึงกำหนดวัน XW …ก่อนถึงวันนั้นบทวิเคราะห์ค่ายต่าง ๆ น่าจะออกมา ที่เจ๊รู้มา เครดิตสวิส ให้ราคาเป้าหมาย 2.30 บาท แล้วราคาไม่ถึง 2 บาท จะปล่อยผ่านได้ไงกัน

@@@ วาว วาว W สถิติปิดนิวไฮ รอบ 1 ปี   0.26 บาท ราคาวิ่งเข้าหาวัน XW วันที่ 22 ธ.ค.นี้ แล้ว ใครใคร่ได้ได้  (วอร์แรนต์) ซื้อ ใคร่ขาย ๆ เอาที่สบายใจ

@@@ ทริพ เพิล ไอ (III) วิ่งเอื่อย ๆ มาหลายวัน มา 1-2 วันนี้ ซิ่งทะลุฟ้า 5.70 บาท นอกจากพ้นจุดต่ำสุดแล้ว เจ๊ดา ได้ข่าวมาว่า ของดี ๆ มีอยู่ในมือ “เสี่ยทิพย์” เพียบ ถึงเวลาประกาศออกมา คงได้อ้าปากตาค้างกันเชียวล่ะ

@@@ เป็นปลื้มที่สุดของ “เนส บรรณรงค์ พิชญากร” เอ็มดีเก่งค่ายบล.บัวหลวง ที่เห็นยอดเทรด DW01 ซีรีส์ T เติบโตกว่า 300% ภายใน 2 เดือน  ยอดถือครองขยายตัวกว่า 40 เท่า ด้วยความเด่นไม่เหมือนใคร  ทั้งค่าเสื่อมเวลาที่ต่ำกว่า, มีอัตราทดไม่สูงเกินไป เหมาะกับมือใหม่ และเป็นผู้ออกเดียวในอุตสาหกรรมที่เสนอขาย DW01 อ้างอิง “ดัชนี SET50” ที่เคลื่อนไหวตามทิศทางราคาของหุ้นทั้ง 50 ตัวจริง ๆ ไม่ใช่สัญญา SET50 ฟิวเจอร์ ทำให้ DW01 ซีรีส์ T โดนใจนักเทรด DW สุด ๆ หากยังไม่จุดใจ ตามไปศึกษารายละเอียดกันได้ที่เว็บไซด์โฉมใหม่

@@@ “ฮาราลด์ ลิงค์” ทายาทรุ่น 4 และประธานกรรมการ บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ (BGRIM) ลั่น  เพิ่มพอร์ตพลังงานสะอาด  เล็งร่วงลงทุนน้ำมันไร้มลพิษ กับ เกาหลีคาดดีล สรุปในเดือนก.พ. 64 พร้อมทั้งเดินหน้าขยายลงทุนโรงไฟฟ้าโซลาร์  มองทำเลหลังคาโรงงานของลูกค้าหลายราย  หารายได้วิ่งเข้าเป้า 1.5 แสนล้านบาท

@@@ “คุณา เทวอักษร ” ประธานบอร์ดบริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร วิลล่า คุณาลัย (KUN)  คืนกำไรให้ลูกบ้าน จัดงานสานสัมพันธ์ประจำปี 2563 ให้กับลูกบ้าน ได้ดื่มด่ำกับบรรยาศความเป็นส่วนตัว บาร์บีคิว ปาร์ตี้ แฮปปี้กันถ้วนหน้า

@@@ กวาดทั้งเงินทั้งกล่อง…ACE  (แอ๊บโซลูท คลีนฯ) ยืนหนึ่งผู้นำพลังงานสะอาด แหม่ !!! เข้าตลาดแค่ 1 ปี คว้าคะแนน CG อยู่ในเกณฑ์ดีมาก ยืนเด่นที่ 4 ดาว งานนี้เจ๊ดาขอปรบมือให้ เพราะปีนี้ถือว่าเป็นเลิศทั้งผลกำไรและการบริหารงาน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก