CPW จับมือ AIS รุกเปิดให้บริการในร้าน .life (ดอทไลฟ์)

HoonSmart.com>> “คอปเปอร์ ไวร์ด” ผู้นำร้านค้าปลีกสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ จับมือ “เอไอเอส” ส่งมอบประสบการณ์สินค้าเทคโนโลยี ด้วยครือข่าย 5G ที่ดีที่สุด และโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ร้าน .life ตั้งแต่วันที่ 20 – 30 พ.ย.63

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด (CPW) เปิดเผยว่า คอปเปอร์ ไวร์ด ให้ความสำคัญในการนำเสนอสินค้าและบริการที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล โดยมี เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายที่ดีที่สุดในประเทศไทย เข้ามาเติมเต็มการใช้ชีวิตแบบ Smart Living ได้อย่างสมบูรณ์ จึงต่อยอดความร่วมมือในฐานะพันธมิตรที่แข็งแกร่ง และนับเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าใช้บริการดิจิทัลจาก AIS ที่ร้าน .life ร้านค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่จำหน่ายสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตภายใต้แบรนด์ Apple, อุปกรณ์เสริมมือถือ, แก็ดเจ็ต และสินค้า IoT รวมไปถึง อุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่างๆ

นายถกลรัตน์ แก้วกาญจน์ หัวหน้าส่วนงานธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร เอไอเอส ร่วมตอกย้ำความเป็นผู้นำเครือข่าย 5G ชั้นนำระดับภูมิภาคและอันดับ 1 ในไทยที่มีคลื่นมากที่สุด ครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครอบคลุมในทุกมิติภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ เสริมความแข็งแกร่งช่องทางจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง

ในโอกาสนี้ คอปเปอร์ ไวร์ด ร่วมกับ เอไอเอส ส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าร้าน .life ที่ซื้อ iPhone หรือ iPad พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และสมัครแพ็กเกจในราคา 599 บาทขึ้นไป จะได้รับส่วนลดสูงสุด 800 บาท สำหรับซื้อแก็ดเจ็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ภายในร้าน .life ตั้งแต่วันที่ 20-30 พฤศจิกายน 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dotlife.store/ais-special-on-top

อย่างไรก็ดี นับเป็นการผสานความร่วมมือของสองผู้นำในตลาด เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ปี 2559 ในการจับมือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ ระหว่าง คอปเปอร์ ไวร์ด และ เอไอเอส เพื่อนำบริการต่างๆ ที่มีในร้าน AIS Shop มาให้บริการในร้านในเครือคอปเปอร์ ไวร์ด ได้แก่ iStudio , U-Store และ Ai_ (เอไอ) ทั้งยังร่วมกันทำกิจกรรมเวิร์คช้อปผ่านร้าน U-Store ในมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของทั้งสองแบรนด์เข้าถึงสินค้าและบริการดิจิทัลคุณภาพได้อย่างง่ายดาย และสามารถตอบสนองดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ได้เป็นอย่างดี