MCOT เดินหน้าพัฒนาที่ดิน มุ่งสร้างแหล่งรายได้ใหม่รับปี 64

HoonSmart.com>>อสมท เร่งขับเคลื่อนภาคอสังหาริมทรัพย์ มุ่งสร้างแหล่งรายได้ใหม่ เปิดให้นักลงทุนและผู้ที่สนใจร่วมเสนอแนวคิดในการพัฒนาที่ดินของ อสมท บนพื้นที่ 50 ไร่ บริเวณศูนย์วัฒนธรรม ถนนเทียมร่วมมิตรตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธ.ค. 63 ก่อนสรรหานักลงทุนใน ปี 64

นายสิโรตม์ รัตนามหัทธนะ กรรมการ และ รักษาการในตำแหน่ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท (MCOT) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการพัฒนาที่ดิน 50 ไร่ บริเวณศูนย์วัฒนธรรม ย่านรัชดา-พระราม 9 ว่า ขณะนี้ บมจ.อสมท เร่งดำเนินการขับเคลื่อนการพัฒนาสินทรัพย์ที่ดินทั้ง 3 แปลงหลักให้เกิดมูลค่าทางธุรกิจ ประกอบด้วย เฟสแรก ที่ดิน 50 ไร่บริเวณศูนย์วัฒนธรรม ถนนเทียมร่วมมิตร ย่านรัชดา-พระราม 9 ซึ่งมีศักยภาพสูงติดกับแนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม ถือเป็นทำเลทองที่น่าจับตา และเฟส 2 ที่ดิน 40 ไร่ สถานีหนองแขม และที่ดิน 59 ไร่ สถานีเครื่องส่งบางไผ่มุ่งสร้างแหล่งรายได้ใหม่ ควบคู่กับ ธุรกิจโทรทัศน์และธุรกิจวิทยุที่ยังคงเป็นธุรกิจหลักที่สามารถสร้างรายได้สูงสุดให้กับ อสมท

พร้อมเร่งพัฒนาและต่อยอดโดยใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อกลับมาสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ถือหุ้นตั้งเป้าได้นักลงทุนภายในปี 2564 ล่าสุด อยู่ระหว่างประชาสัมพันธ์ให้นักลงทุนและบุคคลที่สนใจร่วมเสนอแนวคิดในการพัฒนาที่ดินกรรมสิทธิ์ของ อสมท บนพื้นที่ 50 ไร่ บริเวณศูนย์วัฒนธรรม ถนนเทียมร่วมมิตร