คอลัมน์เสือใหญ่ : ทุ่มหมดตัว ????

โดย ….เจ๊รัชดา

www. HoonSmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 10 ก.ค. 2561

@@@ ฝีมือพี่ใหญ่ กองทุน-สถาบัน ช่วยกันซื้อ ( 3,903 ล้านบาท ) ยันหุ้นไทย 1,600 จุด ไม่ให้หลุด ฟื้นรอบนี้เล่นกันสั้น ๆ เพราะต่างชาติยังขายให้เห็นอีก 2,545 ล้านบาท แม้ดัชนีจะปิด 1,622.96 จุด บวก 8.20 จุด ( 9 ก.ค.)

@@@ ลุ้นกันตัวโก่ง สูตรซื้อหุ้นคืนของบิวตี้ ( BEAUTY ) วันที่ 9 จะซิ่งแหกโค้งแค่ไหน ที่ต้องลุ้นเพราะ “หมอบิวตี้ –สุวิน ไกรภูเบศ” ประกาศลั่นซื้อหุ้นคืน ให้ FC บิวตี้ สบายใจขึ้น เป่าหุ้น BEAUTY ได้ผล แต่พอของจริงออกมาเท่านั้นแหละ ราคาหุ้นดำดิ่งลงที่เดิม ไม่รู้ Sell On Fact หรือ เมินซื้อหุ้นคืนเป็นแค่เชิงสัญญาลักษณ์เท่านั้น

@@@ สูตรที่ออกมา วงเงินซื้อหุ้น 950 ล้านบาท ภายใน 6 เดือนซื้อหุ้นคืน 64 ล้านหุ้น หรือ 2.13 % จำนวนหุ้นที่ซื้อไม่ได้มากมาย แต่วงเงินใช้ซื้อหุ้น มองกันว่า “หมอบิวตี้ “ทุ่มหมดหน้าตัก 80 % ของเงินที่มี ( เงินสด + เงินลงทุนระยะสั้น + การสร้างกระแสเงินสดรายไตรมาส ) ทั้งที่ความจริงไม่ต้องทุ่มเท จริงจังขนาดนั้น “หมอโลกสวย” อีกแล้วฮะ

@@@ เอาจริง ๆ นะ เจ๊ว่า ราคาหุ้น BEAUTY ต่ำเตี้ยแต่ไม่รีบร้อนให้ลุย กูรูด้านหุ้น แนะนำอดใจรอผลประกอบการไตรมาส 2 ให้แน่ใจก่อนลุย ปลอดภัยที่สุด

@@@ หุ้นดูดี หรือดูดีดี – DOD สวยไม่สร่าง ตั้งแต่เข้าตลาด ไม่สนใจหุ้นความงามร่วงแค่ไหน เพราะ “น้องผึ้ง-ศุภมาส” เป็นผู้ผลิต ไม่ได้ขายตลาดจีน เธอเลยสวยสดใสทั้งกลางวัน-กลางคืน สวยลืมโลกแบบนี้ ระวังราคาจะวิ่งกลับไปสวย ๆ เหมือนช่วงแรกที่เข้าตลาด

@@@ ภูเก็ตคลื่นลมแรง ซัดหุ้น TITLE (ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ) ทำนิวไฮตั้งแต่เข้าตลาด 7.05 บาท มาแบบมีวอลุ่มซะด้วยสิ อาการเมาคลื่นแบบนี้ ต้องถามคนในพื้นที่ “เด่นดนัย หุตะจูฑะ” รู้ดีที่สุด

เจ๊รัชดา เมาท์มอยซอย 36 รักนะทุกคน จุ๊บ ๆ : Hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน