TKN ปัดข่าวถูกเทกโอเวอร์ รับเล็งหาพันธมิตรธุรกิจ

HoonSmart.com>> “เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง” ปฏิเสธข่าวถูกซื้อกิจการ เล็งหาพันธมิตรธุรกิจหนุนเติบโตทันคู่แข่ง แต่ยังไม่มีความคืบหน้า เตือนนักลงทุนใช้วิจารญาณในการลงทุน หลังราคาหุ้นพุ่งแรง

บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง (TKN) ชี้แจงตลาดหลักทรัพย์ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของบริษัท เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้า เพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วน ซึ่งตามที่ปรากฏข่าวลือว่ามีนักลงทุนรายหนึ่งประสงค์ที่จะเข้าซื้อกิจการของบริษัทฯ นั้น ไม่เป็นความจริง อย่างไรก็ดี ธุรกิจของบริษัทนั้นต้องมีการขยายตัวเพื่อให้ทันกับคู่แข่งรายอื่นในตลาด ซึ่งทำให้บริษัทต้องเตรียมแผนทางธุรกิจต่าง ๆ รวมไปถึงการหาพันธมิตรทางธุรกิจที่เหมาะสม ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้พิจารณาแนวทางต่าง ๆ เหล่านี้อยู่ตลอด แต่ในปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้าที่ชัดเจนเป็นประการใด

บริษัทฯใคร่ขอให้นักลงทุนทุกท่านใช้วิจารณญาณในการลงทุน และหากบริษัทฯได้รับข้อมูลเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว บริษัทฯ จะแจ้งข้อมูลให้แก่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยทราบโดยทันที

นอกจากนี้บริษัทฯ ไม่ทราบถึงปัจจัยอื่นที่อาจเป็นสาเหตุของการเปลี่ยนแปลงราคาหลักทรัพย์

ขณะที่ตลาดหลักทรัพย์ประกาศแคชบาลานซ์หุ้น TKN นักลงทุนจะต้องวางเงินสดทั้ง 100 % ก่อนสั่งซื้อหุ้นในช่วง 8 ต.ค.-28 ต.ค

อ่านข่าว

TKN แรงผิดปกติ ติดแคชฯ ไม่จริง! Pepsi เทกโอเวอร์