เสือใหญ่ : แค่รีบาวด์ ???

โดย …เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 4 ก.ค. 2561

@@@ เจ๊ลุ้นอยู่หลายวัน ลุ้นหุ้น ลุ้นบอล ลุ้น 13 ชีวิต ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน แล้ว ปาฏิหาริย์ก็มีจริง เด็ก ๆ ไม่ใช่ฮีโร่ แต่ฮีโร่ของคนไทยทั้งประเทศ คือ หน่วยซีล และเจ้าหน้าที่ทุกคน ทั้งภาครัฐและเอกชน ทุกหน่วยงานของหลายประเทศ ที่เสี่ยงชีวิตนำ 13 ชีวิต ออกจากถ้ำ เป็นฮีโร่ที่ต้องเชิดชู

@@@ กลับมาที่ตลาดหุ้น เจ๊หลงดีใจ เห็นหุ้นไทยขึ้นไม่มีปี่มีขลุ่ยคิดว่าต่างชาติแย่งกันซื้อหุ้นไทยก่อนปิดตลาด ที่ไหนได้ นั่งขายไม่เลิกอีก 3 พันกว่าล้านบาท ที่แท้ฝีมือ สถาบัน-กองทุน ช่วยกันลากหุ้นใหญ่ขึ้นมา เหตุผลก็น่าจะราคาลงลึก เล่นรอบใหม่เก็งกำไรกันให้สุดลิ่มทิ่มประตู ส่วนเหตุผลการขึ้นของตลาด เจ๊ว่าแค่รีบาวน์จากที่หลุดลึก 1,600 จุด หนังรอบนี้ยังอีกยาว ไม่ใช่หนังม้วนเดียวจบ

@@@ GGC เด้งขึ้นมา 65 สตางค์ จ่อกลับไป 10 บาท เก็งกำไรสนั่นแบบนี้ เจ๊ก็ยังไม่วางใจ ปัญหาจะตามความเสียหาย 2.1 พันล้านบาท กลับมาได้ยังไง ??? มากน้อยแค่ไหน ยังไม่รู้ !!!! จะถือลงทุนต้องคิดหนัก แต่ถ้าเก็งกำไรราคาที่ลงมาลึกเชิญเจ้าค่ะ …เจ๊ว่านะราคาที่เด้งขึ้นมา ยังไง๊ยังไง ก็ไม่กลับไปที่เดิม 17-18 บาท

@@@ “เสี่ยเจต –พีระเจต สุวรรณนภาศรี “ @ GIFT ปล่อยหมัดเด็ดอีกครั้ง ตั้งงบ 60 ล้านบาท ซื้อหุ้นคืน หรือเอาหุ้นออกจากตลาด 12 ล้านหุ้น “เฮียแกมีหมัดเด็ดอีกเยอะ อยู่ที่จังหวะเฮียจะปล่อยออกมา

@@@ TAPAC ย้ายเข้ากลุ่มอสังหา ฯ เต็มตัว ตั้งแต่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา ส่วนหุ้นที่หลุด 10 บาท ลงมา เป็นเรื่องของ “คนในอยากออก- คนนอก (ต้องการถือยาว ) อยากเข้า ขึ้นอยู่ใครจะอึ๊ดกว่ากัน …ระหว่างนี้ แต่งสวยไปกับ Hej Street Beauty ไปก่อนแล้วกัน สาขา 3 โรบินสัน ชลบุรี เปิดให้ Shop Chill Charge Share ตั้งแต่ 5 ก.ค.นี้ แล้วไปสวยพร้อม ๆ กับเจ๊

เจ๊รัชดา เม้าท์มอย ซอย 36 รักน๊ะจุ๊บ ๆ : www.Hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน