SC รุกบ้านแนวราบเปิดตัว 2 โครงการ หลัง 8 เดือนยอดขายโต 38%

HoonSmart.com>> “เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น” เดินหน้าขยายฐานแนวราบ เปิดตัวบ้าน-ทาวน์โฮม 2 โครงการ มูลค่ารวม 1,860 ล้านบาท หลัง 8 เดือนแรกกวาดยอดขายบ้านแนวราบเติบโตกว่า 38% จากงวดปีก่อน

นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ Head of Marketing เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้ารุกขยายฐานแนวราบต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิดจองบ้านและทาวน์โฮม 2 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 1,860 ล้านบาท บนทำเลใหม่ที่มีศักยภาพ พร้อมกันครั้งแรก 19-20 ก.ย.นี้ ขณะที่ยอดขาย 8 เดือนที่ผ่านมา แนวราบยังฮอตเติบโตกว่า 38% เมื่อเทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน

สำหรับโครงการที่เปิดใหม่ คือ เวิร์ฟ สายไหม-พหลโยธิน พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ จำนวน 125หลัง มูลค่าโครงการ 480 ล้านบาท ทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วนฯ และ สนามบินดอนเมือง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ด้วยดีไซน์ Modern Loft ที่มี Variety พร้อมตอบโจทย์การอยู่อาศัย โดยเป็นทาวน์โฮมให้เลือกถึง 4 แบบ ที่มีจุดเด่นคือ ทุกแบบมีครัวไทย และ 2 ที่จอดรถ เริ่ม 2.99 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามจากดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยแนวราบที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผลตอบรับจากที่เปิดให้ลูกค้าลงทะเบียน (Register) ล่วงหน้าเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการเวิร์ฟ สายไหม-พหลโยธิน ปรากฏมียอดตอบรับลงทะเบียนสูงถึง 800 ราย ประกอบกับความสำเร็จของกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของ SC ที่ผ่านมา ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายทาวน์โฮมใหม่นี้ทะลุเป้าหมายตามทึ่วางไว้อย่างแน่นอน

สำหรับอีกแห่งเป็นคฤหาสน์หรูดีไซน์ใหม่2ชั้น ได้แก่ โครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-อ่อนนุช มูลค่าโครงการ 1,380 ล้าน ด้วยสังคมส่วนตัวเพียง 51 หลัง เริ่ม 25-40 ล้านบาทโดยทั้ง 2 โครงการนี้ มี ‘RueJai OS’ช่วยเรื่องบ้าน จัดการชีวิต ที่เป็นSmart Home Automationซึ่งสั่งการผ่านแอพฯ บนแพลตฟอร์มหนึ่งเดียว เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับสมาชิกรู้ใจอีกด้วย